Griffin Chovy kết thúc vị trí số 1 trong cuộc đua MVP tại LCK Mùa Xuân 2019

Mỹ Lệ
thứ hai 1-4-2019 12:52:00 +07:00 0 bình luận
Một trong những lý do chính khiến Griffin vẫn bất bại trong một thời gian khá dài tại LCK Mùa xuân này một phần là nhờ người đi đường giữa của họ - Chovy, người đã chơi với hết khả năng của mình tại mùa giải năm nay.

Chovy, tuyển thủ đi đường giữa có thể coi là xuất sắc nhất hiện nay trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp đã có một mùa thi đấu vô cùng thành công cho riêng cá nhân mình. Với sự cố gắng của anh cùng với những người đồng đội, dường như công sức của họ đã được đền đáp bằng vị trí số 1 của Griffin trên BXH LCK và tấm vé đi tới vòng Playoffs để tranh vị trí cao nhất cho mùa xuân này.

Griffin Chovy kết thúc vị trí số 1 trong cuộc đua MVP tại LCK Mùa Xuân 2019

Mặc dù có thành tích đáng nể trong suốt mùa giải này song anh vẫn phải cạnh tranh với người đi đường dưới của Kingzone DragonX, Deft về điểm số MVP. Cả hai người chơi đều có trên 1200 điểm kể từ sau tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng kết thúc. Vào ngày 31/03, Griffin đã đánh bại JAG với tỉ số 2-0, kết thúc chuỗi trận thi đấu dài tại LCK Mùa xuân 2019. Trong trận đấu này, Chovy đã đạt MVP trong ván đấu thứ 2 và khẳng định vị trí số 1 của mình trong cuộc đua MVP.

Griffin Chovy kết thúc vị trí số 1 trong cuộc đua MVP tại LCK Mùa Xuân 2019

Trong khi đó, ở vị trí thứ 2 và 3 thuộc về 2 tuyển thủ của SKT lần lượt là Deft và Clid. Người đi đường dưới Ruler của Gen.G và người đi đường trên Simmit của SANDBOX Gaming xếp vị trí thứ 4 với 900 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm