Griffin sa thải giám đốc, lên tiếng xin lỗi cvMax

Thành Hưng
chủ nhật 20-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Seo Kyung-jong, CEO của Still8, công ty mẹ của Griffin đã chính thức lên tiếng sau hàng loại drama về Á quân của LCK Mùa Hè được phanh phui bởi cvMax.

Những ngày qua là một quãng thời gian đầy biến động đối với nội bộ của GRF, dù cho đội tuyển của họ thi đấu rất tay tại CKTG. Cựu HLV của Griffin, cvKim ‘cvMax’ Dae-ho đã tiết lộ những bí mật đen tối về đội ngũ lãnh đạo của GRF trước và sau khi sa thải anh, đồng thời phanh phui về vụ chuyển nhượng Kanavi giữa JDG và đội tuyển chủ quản trước đó của anh.

Griffin sa thải giám đốc, lên tiếng xin lỗi cvMax
Công ty mẹ của Griffin đã phải lên tiếng về sự việc ồn ào trong quãng thời gian qua

Với hàng loạt rắc rối sau khi sa thải cvMax, CEO công ty mẹ của tập đoàn Griffin, Still8 đã phải đưa ra thông báo chính thức xin lỗi cựu HLV của Griffin. Ngoài ra, giám đốc đại diện của GRF là Cho Gyu-nam đã bị sa thải.

Griffin sa thải giám đốc, lên tiếng xin lỗi cvMax
Thông báo chính thức về Drama của Griffin đến từ CEO của Still8

Sau đây là thông báo của Still 8 được đăng lên trang chủ và sau đó là các trang mạng xã hội của GRF:

Xin chào các bạn. Tôi là Seo Kyong-Jong, CEO của Still8.

Đầu tiên, tôi xin lỗi các fan hâm mộ của các bộ môn esports vì những lùm xùm xung quanh Griffin.

Tôi muốn gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất các fan của Griffin cũng như tới Kim ‘cvMax’ Dae-ho, người đã trải qua muôn vàn thăng trầm cùng Griffin. Anh cũng là một người rất quan trọng đối với các tuyển thủ GRF, những người đang chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo của CKTG 2019.

Với mớ hỗn độn mà chúng tôi đem lại trong những ngày qua tới cộng đồng, chúng tôi quyết định không thể để mọi chuyện đi xa hơn nữa. Chúng tôi sẽ hợp tác để để điều tra tất cả những bên có liên quan tới những rắc rối vừa qua. Cùng với đó là quyết định sa thải giám đốc Cho Gyu-nam.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Griffin đang tham dự sân chơi lớn nhất của tựa game LMHT: CKTG 2019. Dù thất vọng tột cùng, tôi vẫn mong mỏi các bạn hãy kiên nhẫn, ít nhất là cho đến khi các tuyển thủ kết thúc hành trình của mình ở giải đấu. Sau khi giải đấu kết thúc, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ sự việc.

Hiện tại, KeSPA và Riot Trung Quốc, Riot Hàn Quốc đang phối hợp điều tra về sự việc của Seo "Kanavi" Jin hyeok, và Still8 xin hứa sẽ hợp tác đến cùng để hỗ trợ cuộc điều tra.

Một lần nữa, tôi xin gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất tới những người đã mất niềm tin vào chúng tôi vì sự việc vừa qua.

Griffin sa thải giám đốc, lên tiếng xin lỗi cvMax
Các tuyển thủ của Griffin tại CKTG 2019

Vào thời điểm hiện tại, Griffin đã lọt vào vòng tứ kết của CKTG 2019 sau khi đoạt ngôi đầu bảng A. Họ sẽ tiếp tục hành trình của mình tại CKTG 2019 ít nhất là đến hết tháng 10 này. Lúc này, dù cho Giám đốc Cho Gyu-nam và những người liên quan đến vụ lùm xùm của Griffin trong thời gian qua bị sa thải, các tuyển thủ của Griffin vẫn thi đấu với phong độ rất cao và đang tràn đầy quyết tâm vô địch tại giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm