Hai tuyển thủ chính thức đại diện VCS tham dự All-Star 2018 đã lộ diện

thứ ba 23-10-2018 9:57:22 +07:00 0 bình luận
Cuộc bình chọn cho 2 tuyển thủ tham gia sao đại chiến All- Star 2018 đã chính thức khép lại. Với niềm tin từ người hâm mộ, hai cái tên đại diện cho VCS được chọn không quá bất ngờ trong danh sách bình chọn năm nay. Đó là hai cái tên đang nổi đình đám trong cộng đồng game: Zeros và Artifact.

Cuộc bình chọn 2 tuyển thủ tham gia sao đại chiến All-Star 2018 đã chính thức khép lại. Với niềm tin từ người hâm mộ, hai cái tên đại diện cho VCS không hề gây bất ngờ.

Đó chính là hai cái tên đang nổi đình đám trong cộng đồng game: Zeros và Artifact.

Hai tuyển này đều đang sở hữu phong độ cao trong giải mùa hè vừa qua. Zeros thuộc Phong Vũ Buffalo là đội vô địch VCS 2018 và có được tấm vé tham dự CKTG 2018. Bên cạnh đó, Artifact nhờ màn thể hiện tuyệt vời đã giúp FFQ Gaming cũng giành được slot tham dự Play-off VCS mùa hè.

Hai tuyển thủ chính thức đại diện VCS tham dự All-Star 2018 đã lộ diện - Ảnh 1.

Những tuyển thủ có mặt trong cuộc bình chọn năm nay

Điều bất ngờ duy nhất tại cuộc bình chọn năm nay là Zeros chỉ về nhì với tổng số phiếu bình chọn là 28.661. Đứng đầu là Artifact với tổng số phiếu bình chọn là 30.362.

Artifact - Nguyễn Văn Hậu

Với việc có được tổng số bình chọn áp đảo, Artifact thuộc FFQ Gaming chính thức là cái tên đầu tiên của VCS tham dự All-Star 2018. Anh đảm nhiệm vai trò đường giữa. 

Hai tuyển thủ chính thức đại diện VCS tham dự All-Star 2018 đã lộ diện - Ảnh 2.

Artifact - Nguyễn Văn Hậu

Theo như đánh giá, phiếu bình chọn của Artifact cao nhất là do anh có lượng fan hâm mộ hùng hậu. Nhưng không, hãy nhìn vào màn trình diễn tại VCS mùa hè năm nay, chúng ta không còn điều gì nghi ngờ về suất tham dự siêu sao thế giới của anh được.

Chính anh là người giúp đội FFQ Gaming có được slot tham dự Play-off VCS mùa hè và rồi vượt qua 14 người còn lại trong cuộc bình chọn. Anh hiện tại được đánh giá là tuyển thủ đường giữa số 1 của Việt Nam.

Zeros - Phạm Minh Lộc

Zeros là cái tên đang làm sôi động thị trường game tại Việt Nam. Anh thi đấu quá hay tại VCS mùa hè và tại giải CKTG 2018 khi mang màu áo của Phong Vũ Buffalo. Bị loại khỏi ngay vòng bảng CKTG 2018, nhưng với 2 chiến thắng ấn tượng trước các đội mạnh về thể loại Bo1, PVB và Zeros đã chứng tỏ vị thế số một của mình tại khu vực VCS.

Hai tuyển thủ chính thức đại diện VCS tham dự All-Star 2018 đã lộ diện - Ảnh 3.

Zeros - Phạm Minh Lộc

Anh được xưng danh là "Ma Vương" khi có kĩ thuật khá tốt ở khu vực đường trên. Lần đầu tiên tham dự đấu trường quốc tế Zeros đã để lại ấn tượng với các đối thủ, họ phải khen ngợi với chính tài năng của anh.

Đồng hành cùng với Zeros và Artifact còn 3 tuyển thủ khác chưa lộ diện. Vậy 3 cái tên nào sẽ được bình chọn? Có thể là 3 cái tên đang nổi tiếng trong cộng đồng mạng hiện nay: QTV, Sena, Baroibeo - Thầy giáo Ba khi họ đã từng là game thủ tại các mùa VCS trước đây và hiện tại là steamer nổi tiếng.

Dưới đây là lịch thi đấu All-Star 2018 được chúng tôi cập nhật thường xuyên: Lịch thi đấu All Star 2018 siêu sao đại chiến Liên Minh Huyền Thoại

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm