Hinn chia sẻ cảm giác chiến thắng trước DBL trong ngày trở lại

Nhật Hoa
chủ nhật 25-8-2019 14:22:00 +07:00 0 bình luận
Sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước DBL (Dashing Buffalo), cặp đôi đường dưới của FL (Team Flash) đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

MC Minh Nghi: Chào Slayder, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau trận thắng này không.

Slayder: Dạ thắng trận này giúp tụi em rất có tinh thần để đánh trận chung kết.

MC Minh Nghi: Khi mà các bạn biết đội mình đối đầu ngày hôm nay là Dashing Buffalo chứ không phải là Lowkey Esports thì các bạn có cảm thấy bất ngờ không?

Slayder: Dạ em không cảm thấy bất ngờ vì trong top 4 đội nào cũng mạnh, gặp bất kỳ đội nào thì tụi em cũng phải chuẩn bị kỹ càng để thi đấu tốt.

MC Minh Nghi: Gần đây thì Team Flash mới công bố người chơi hỗ trợ chính thức trong trận đấu này là Hinn, vậy bạn có gặp khó khăn gì trong gaii đoạn chuẩn bị cho trận đấu này không?

Hinn: Mặc dù em không thi đấu ở vòng bảng nhưng em vẫn tích cực xem team train nên việc đánh play off cũng không gặp gì khó khăn.

Hinn chia sẻ cảm giác chiến thắng trước DBL trong ngày trở lại
Hinn tỏa sáng trong ngày trở lại VCS

MC Minh Nghi: Vậy cảm giác thi đấu một trận BO5 dài hơi là như thế nào khi bạn đã không thi đấu một khoảng thời gian rồi?

Hinn: Dạ mùa trước em cũng đã đánh playoff một lần rồi nên tâm lý em trận này khá thoải mái.

MC Minh Nghi: Nhìn chung trận này các bạn tập trung rất nhiều vào đường trên, vậy có phải Team Flash đã xác định rằng việc khai thác vào đường trên sẽ có lượi thế cho các bạn hay không?

Hinn: Raizo là một tuyển thủ mới nổi nên còn ít kinh nghiệm, vì vậy team em xác định phải khai thác vào vị trí này và giành được chiến thắng.

MC Minh Nghi: Còn Slayder, Minh Nghi thấy rằng các bạn hôm any đã có được những vị tướng thuận tay như Kai'Sa hay Aatrox, vậy đây có phải là lợi thế giúp các bạn chiến thắng hay không hay là còn một lợi thế nào khác?

Slayder: Về tướng thì đúng là tụi em có lợi thế nhưng em nghĩ team bạn cũng đã chuẩn bị hết rồi, nên em nghĩ nó không hẳn là một lượi thế vì team em có nhiều lối chơi và chiến thuật khác nữa.

MC Minh Nghi: Trong ván 2 thì Stark đã có một giai đoạn đầu game rất là xanh nhưng tại sao cuối cùng các bạn lại có một tình huống giao tranh thua sau đó?

Slayder: Pha đó là do em xử lý kỹ năng lỗi, vì nếu em làm tốt hơn thì team em đã giành thắng lượi trong pha giao tranh đó rồi.

Hinn chia sẻ cảm giác chiến thắng trước DBL trong ngày trở lại
Chiến thắng thuyết phục của Team Flash

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm