HLV của G2 Esports cà khịa game thủ đến LCS vì tham tiền

Thành Hưng
thứ hai 2-12-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi phỏng vấn mới nhất với phóng viên của Invenglobal, HLV của G2 Esports - Grabbz đã nói lên thực trạng về sức mạnh của khu vực LEC so với các khu vực khác như LCK, LPL và LCS.

G2 Grabbz - vị thuyền trưởng của G2 Esports, đội tuyển thành công nhất của LMHT Châu Âu trong năm 2019 đã có một buổi phỏng vấn với Invenglobal, chia sẻ những ý kiến củacá nhân của anh về sức mạnh của LEC so với các khu vực lớn khác của LMHT Như LCK, LPL và LCS.

Anh nghĩ sao về tình trạng chảy máu tài năng, khi hàng năm các tài năng hàng đầu LEC chuyển sang thi đấu ở LCS? Ngoài ra, anh nghĩ sao nếu nếu mình thay đổi vị trí với Jankos?

Grabbz: Những tài năng hàng đầu sẽ ở lại. Những người chơi đến Bắc Mỹ để theo đuổi tiền tài, đồng thời từ bỏ cơ hội chinh phục những danh hiệu lớn. Họ không làm mất đi tính cạnh tranh ở LEC tại đấu trường quốc tế. LEC luôn có những tân binh khát khao chiến thắng, sẵn sàng thách thức những chiến binh kỳ cựu, nên tôi không lo về việc LEC chảy máu tài năng.

HLV của G2 Esports cà khịa game thủ đến LCS vì tham tiền
Grabbz: Những người chơi đến Bắc Mỹ để theo đuổi tiền tài, đồng thời từ bỏ cơ hội chinh phục những danh hiệu lớn

Đổi vị trí với Jankos sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ cấm chọn tốt hơn vì có một người đi rừng chơi không chỉ biết chơi mỗi Sejuani.

Kobbe nói rằng cậu ấy không nhận được những hợp đồng giá trị từ những đội tuyển hàng đầu có đủ khả năng vô địch LEC và các giải đấu quốc tế. Anh có cho rằng Kobbe và cả Broxah đều không phải là những tuyển thủ hàng đầu của EU?

Grabbz: Cả 2 đều được thay thế bởi những tài năng sáng giá. Có thể sẽ mất một mùa giải để lấp lại khoảng trống mà 2 người đó để lại, nhưng cũng chả có gì đáng nói cả (trừ khi Perkz hay Caps chuyển đến Bắc Mỹ).

Ngoài G2, đội tuyển nào sẽ là ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch ở LEC Mùa Xuân và LEC Mùa Hè?

Grabbz: Tôi nghĩ Fnatic và Orgien là những đội mạnh nhất.

HLV của G2 Esports cà khịa game thủ đến LCS vì tham tiền
Fnatic và Origen là 2 đội tuyển mạnh nhất ở LEC bên cạnh G2

Một đội hình All-star của LEC ngoài G2

Grabbz: Alphari/Selfmade/Humanoid/Upset/Hyllisang.

Anh nghĩ sao về dàn tân binh của LEC?

Grabbz: Tôi đã nghe được những điều tích cực về những tân binh , nên tôi rất hào hứng về mùa giải tới, nơi những gương mặt mới sẽ thể hiện sự tiến bộ và trưởng thành gấp bội sau mùa đầu tiên.

Anh có cho rằng mình đánh giá quá thấp sức mạnh của LEC so với các khu vực khác?

Grabbz: Sức mạnh giữa các đội Top 3 và các đội còn là vô cùng khác biệt. Tôi đã scrim với hơn một nửa các đội thi đấu ở LCK và LPL. Khách quan mà nói họ đều mạnh hơn hầu hết các đội ở LEC...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm