HLV Guilhoto Origen: "Phong cách chơi của G2 sẽ khiến người Hàn ngạc nhiên"

Mỹ Lệ
thứ bảy 20-4-2019 7:06:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên của Origin đã chia sẻ quan điểm của mình sau thất bại trước đội bóng của Carlos 'Ocelote' Rodríguez. Ông cũng có đánh giá cao về G2 trước khi MSI 2019 diễn ra.

Chủ nhật tuần trước, trận chung kết mùa xuân của Giải vô địch Liên minh huyền thoại châu Âu (LEC) đã được chơi, trong đó G2 Esports đã đánh bại đội Origen bằng một chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử Châu Âu.

HLV Guilhoto Origen: Phong cách chơi của G2 sẽ khiến người Hàn ngạc nhiên

Sau trận đấu đó, HLV của Origen đã có những nhận xét về G2 cung như những đánh giá về các đội tuyển sẽ góp mặt tại MSI 2019.

Bạn đã được bầu làm "Huấn luyện viên tốt nhất của mùa". Giải thưởng này mang lại cho bạn suy nghĩ gì?
 
Huấn luyện viên của mùa giải là một loại "lời nguyền". Mùa trước tôi cũng có được danh hiệu đó và một lần nữa tôi đã thua một trận chung kết. Vâng, tôi đã biết mình phải làm gì cho mùa phân chia tiếp theo, chúng tôi sẽ tốt hơn bởi vì chúng tôi tin tưởng rất nhiều vào cách mà chúng tôi đào tạo và chuẩn bị.
Chúng tôi biết rằng có những điều mà chúng tôi đã thất bại, nhưng chúng tôi cũng tin rằng giải pháp tốt nhất hiện tại là chúng tôi nên dành nhiều thời gian và khoảnh khắc bên nhau. Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và nguy hiểm hơn trong lần phân chia tiếp theo.

Bạn có nghĩ rằng châu Âu có thể giành một vị trí tốt trong Mid Season Invitational 2019?
 
Tôi nghĩ G2 Esports là một đội rất mạnh, nhưng đồng thời tôi nghĩ rằng Hàn Quốc và Trung Quốc cũng là hai đối thủ rất khó nhằn. Mặt khác, dường như với tôi các đội Bắc Mỹ sẽ không nhận được gì. Tôi thấy G2 là một đại diện tốt của lục địa châu Âu và với phong cách chơi nhanh đến mức kinh khủng, nó có thể gây ngạc nhiên cho người Hàn Quốc. Chúng ta đã thấy nó trong các trận CKTG, đó là một phong cách mà những khu vực khác không quen. Nếu họ giành chiến thắng, người Hàn Quốc chỉ còn cơ hội duy nhất là đả bại người Trung Quốc.
 
Tất nhiên, nó cũng phụ thuộc rất nhiều vào cấp độ được chơi bởi G2 Esports, nhưng điều này cho thấy rất nhiều về cách tôi nhìn thấy cấp độ của họ, vì vậy, chúng ta nên nói về cách G2 có thể cạnh tranh với hai khu vực tốt nhất thay vì mơ về G2 vượt qua giai đoạn của các nhóm và có được một vị trí cao. 
 
Châu Âu không còn được nói đến ở vòng bảng, Châu Âu đang được nói đến để đạt được những điều lớn hơn, đặc biệt là sau khi chứng kiến ​​ Fnatic lọt vào trận chung kết ở CKTG vừa qua. Bây giờ Châu Âu muốn cho thấy rằng, họ muốn giành chiến thắng tại MSI và hơn thế nữa là CKTG 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm