HLV kkOma và bài học rút ra được sau thất bại của SKT tại MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ hai 20-5-2019 7:17:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ muốn nói đây là 5 con người chưa từng đánh với nhau trước đây, vô địch LCK Xuân đến MSI đã là 1 điều không tưởng rồi. Liệu mọi người có đang đặt quá nhiều gánh nặng lên họ không? Liệu bạn nghĩ bạn đang cảm thấy tệ hơn họ đang cảm thấy bây giờ sao? Sau thất bại đáng tiếc tại bán kết MSI, tất cả các tuyển thủ cũng như ban huấn luyện SKT đã cảm thấy rất hối tiếc, họ đều không dám ngẩng mặt khi được phỏng vấn. HLV kkOma đã chia sẽ nỗi buồn này sau trận đấu.

Bài học bạn rút ra được sau thất bại lần này?
kkOma: Trận đấu đã kéo dài 5 ván, mỗi ván đều rất sát sao và ác liệt. Nhìn lại cả trận hôm nay trong tôi đọng lại sự nuối tiếc, tôi đã nghĩ rằng “Kết quả sẽ thế nào nếu chúng tôi có thể giữ được sự tập trung cao độ đến tận cuối trận đấu, tốt hơn đối thủ của mình”. Sau trận này, có 1 điều cả tôi và các tuyển thủ đều cảm thấy rằng “Trong giải đấu sắp tới, nếu chúng tôi có thể cải thiện những lỗi lầm của ngày hôm nay, mọi chuyện sẽ tốt hơn”. Dù đội đã thua nhưng tôi mong tất cả đều đã rút ra bài học cho mình.

HLV kkOma và bài học rút ra được sau thất bại của SKT tại MSI 2019

Khoảnh khắc đem lại nhiều nuối tiếc nhất?
kkOma: Hôm nay chúng tôi đã giao tranh rất nhiều, thậm chí bị cuốn vào những giao tranh khi đang trong thế bất lợi. Vì đội mắc quá nhiều lỗi nên tôi nghĩ khá khó để chọn ra 1 khoảnh khắc đáng tiếc nhất. Có lẽ cả mạch trận này là điều đáng tiếc nhất. Cá nhân tôi thấy tiếc nuối vì đã không nói những lời lẽ tốt đẹp để giúp các tuyển thủ duy trì sự tập trung trong những lúc họp hội ý.

Liệu đội đã lường trước được sự lựa chọn Pyke đường trên và Syndra đường dưới?
kkOma: Đó đều là những sự lựa chọn đã xuất hiện trước đây rồi. Chúng tôi thậm chí còn suy nghĩ về những vị tướng chưa từng xuất hiện. Đó đều là những con tướng mà chúng tôi đã lường trước được và thậm chí còn từng bàn cách khắc chế chúng nữa.

HLV kkOma và bài học rút ra được sau thất bại của SKT tại MSI 2019

Thời điểm này chỉ mong các tuyển thủ của SKT mạnh mẽ. Thất bại nào cũng cay đắng. Nhưng đứng dậy sau thất bại thế nào là ở các bạn. Có thể tự trách bản thân. Có thể buồn. Nhưng phải quên thật nhanh và lấy đó làm động lực đi tiếp khi mà giải mùa hè đang cận kề với các bạn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm