HLV Zefa là sự bổ sung cuối cùng của SKT T1 trong mùa chuyển nhượng LMHT năm nay

thứ hai 3-12-2018 15:56:25 +07:00 0 bình luận
Được gắn nhãn là 'dream team' trong LCK, SKT T1 không chỉ mạnh ở đội hình và họ còn có những HLV chất lượng. Mới đây, SKT T1 đã công bố Lee 'Zefa' Jae-min sẽ gia nhập đội với tư cách là huấn luyện viên. Zefa - Cựu huấn luyện viên của Afreeca Freecs sẽ cùng sát cánh với SKT T1 trong mùa giải 2019.

Được gắn nhãn là 'dream team' trong LCK, SKT T1 không chỉ mạnh ở đội hình mà họ còn có những "bộ não" chất lượng. Mới đây, SKT T1 đã công bố Lee 'Zefa' Jae-min sẽ gia nhập đội với tư cách là huấn luyện viên. 

Zefa - cựu huấn luyện viên của Afreeca Freecs sẽ cùng sát cánh với SKT T1 trong mùa giải 2019. Đây là thông báo thứ hai mà SKT đã thực hiện khi tuyển dụng huấn luyện viên. Người đầu tiên là HLV Kim Sang-chul.

Trong quá khứ, Zefa từng là Najin e-mFire với vai trò là một ADC. Sau đó, Zefa quyết định chuyển sự nghiệp của mình thành huấn luyện viên cho Kongdoo Monster. Vào năm 2018, Zefa gia nhập Afreeca Freecs và đạt được vị trí thứ 2 trong LCK.

Sau đó, Zefa tiếp tục có một năm thành công bằng cách thăng tiến tới giải vô địch thế giới 2018. Zefa cũng là huấn luyện viên cho đội tuyển đại diện Hàn Quốc tại Asian Games 2018 tại Jakarta.

HLV Zefa là sự bổ sung cuối cùng của SKT T1 trong mùa chuyển nhượng LMHT năm nay - Ảnh 1.

Zefa từng là Najin e-mFire với vai trò là một ADC

Với việc ký kết hợp đồng với HLV Zefa, SKT T1 đã hoàn thành danh sách tuyển thủ và danh sách huấn luyện viên của họ. Được biết đến là đội ngũ nổi bật với những thành công lớn trong khu vực LCK, SKT T1 đã giành được danh hiệu 'dream team'.

Zefa gia nhập đội và làm việc cùng với HLV kkOma đã chính thức khép lại mùa chuyển nhượng của SKT T1 năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm