Học bạ Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Thành Hưng
thứ bảy 11-1-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Để xem hồ sơ Liên Minh huyền thoại hay xem lịch sử đấu LOL các bạn sẽ sử dụng đến chức năng HBLM (Học bạ Liên Minh) trong ứng dụng Garena.

Để xem hồ sơ Liên Minh huyền thoại hay xem lịch sử đấu LMHT, các bạn sẽ sử dụng đến chức năng HBLM (Học bạ Liên Minh) trong ứng dụng Garena. Chức năng này sẽ hiển thị toàn bộ những thông tin liên quan đến tài khoản của bạn bao gồm: Tổng số trận, tỉ lệ thắng, tuổi tài khoản, lịch sử đấu (Bao gồm Tướng chơi, ngày, giờ, cách lên đồ, phép bổ trợ...).

Trong Garena Mobile, các bạn cũng sẽ có riêng cho mình một Học Bạ Liên Minh, nơi lưu giữ tất cả những khoảnh khắc ấn tượng cùng những thành tích tuyệt vời mà bạn từng có trong Liên Minh Huyền Thoại.

Học bạ Liên Minh Huyền Thoại là gì?
Học Bạ Liên Minh, nơi lưu giữ tất cả những khoảnh khắc ấn tượng cùng những thành tích tuyệt vời mà bạn từng có trong LMHT

Bên cạnh đó, tính năng Khoảnh Khắc Liên Minh sẽ được tích hợp vào Học Bạ Liên Minh, giúp các bạn ghi giữ và chia sẻ lên Facebook những chiến công tuyệt vời của mình như khi bạn vượt qua được chuỗi Bo3 – Bo5 để lên hạng hay những tình huống Quadra Kill, Penta Kill thần thánh.

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng Garena và tải ứng dụng về cho Android, iPhone.

Download Garena cho Android

Download Garena cho iPhone

Các bạn sẽ nhập chính xác thông tin tài khoản Garena để đăng nhập vào ứng dụng này, khi đăng nhập thành công chúng ta sẽ quay trở lại cổng thông tin trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng HBLM (Học bạ Liên Minh).

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về tài khoản Liên Minh Huyền Thoại dựa theo tài khoản Garena mà bạn đã đăng nhập ở trên. Các bạn có thể ấn chọn vào biểu tượng Thông tin Tổng số trận để xem các thông tin tổng quan về tài khoản Liên Minh của chúng ta.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm