"Hotboy" comeback, Damwon Gaming hoàn tất đội hình cho LCK 2020

Nhật Hoa
thứ năm 19-12-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Không có quá nhiều hành động trên TTCN, Damwon Gaming hầu như giữ lại toàn bộ đội hình 2019, kể cả chàng "hotboy" Flame.

Trải qua một năm 2019 tương đối thành công khi đi từ CK, LCK rồi đến top 8 CKTG, Damwon Gaming cho thấy mình đang sở hữu một bộ khung tương đối chắc tay và khá ổn định. Chính vì lẽ đó mà nhiều người cũng dự đoán được rằng đội tuyển này có thể sẽ giữ nguyên đội hình cũ để chinh chiến ở mùa giải tới.

Hotboy comeback, Damwon Gaming hoàn tất đội hình cho LCK 2020
Hotboy Flame được Damwon Gaming tái ký hợp đồng với thời hạn 1 năm

Khác với SKT, Gen.G hay DragonX, Damwon không có bất kỳ cuộc thay máu rầm rộ nào, cái tên duy nhất phải nói lời chia tay đội tuyển này chỉ là người đi rừng dự bị Punch (đến Sanbox Gaming). Bên cạnh đó, "hotboy" đường trên Flame cũng đã chính thức hết hạn hợp đồng với Damwon vào ngày 20/11 vừa rồi. Tuy nhiên, không giống như Punch, Flame đã được ban lãnh đạo Damwon tái ký hợp đồng với thời hạn 1 năm.

Hotboy comeback, Damwon Gaming hoàn tất đội hình cho LCK 2020
Damwon Gaming vẫn giữ nguyên bộ khung ở LCK 2020

Ở mùa giải tới, nhiều khả năng Flame sẽ tiếp tục dự bị cho "siêu đường trên" Nuguri, mặc dù vậy, cơ hội vẫn còn cho Flame khi phong độ của Nuguri là không thực sự ổn định. Cuối cùng, đội hình chính thức của Damwon Gaming ở LCK 2020 sẽ là 7 cái tên:

  • Đường trên: Nuguri - Flame
  • Đi rừng: Canyon
  • Đường giữa: ShowMaker
  • Xạ thủ: Nuclear
  • Hỗ trợ: BeryL - Hoit
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm