Huni sẽ thi đấu cho Evil Geniuses Academy ở giải mùa hè

Thành Hưng
thứ ba 9-6-2020 11:55:28 +07:00 0 bình luận
Huni sẽ thi đấu cho đội trẻ của Evil Geniuses. Nguyên nhân không xuất phát ở vấn đề chuyên môn mà là vì luật nội binh ở khu vực Bắc Mỹ.

Cuối tháng 5 vừa qua, Evil Geniuses đã công bố bản hợp đồng bom tấn mới với Huni. Tại VCS Mùa Xuân 2020, Huni đã không có được thành tích tốt cùng với Dignitas. Chính vì vậy, DIG đã cho phép Huni được ra đi, và EG là đội đã có được chữ ký của tuyển thủ này.

Tuy nhiên, ở LCS Mùa Hè 2020, Huni sẽ không thi đấu ở đội hình chính của EG. Trả lời phỏng vấn trên Invenglobal, cựu tuyển thủ của SKT T1 cho biết anh sẽ đánh chính cho đội Academy của EG.

Huni sẽ thi đấu ở đội trẻ của EG ở mùa hè này

Chủ yếu tôi sẽ thi đấu ở đội Academy trừ khi đội hình chính chơi không tốt. Nhưng tôi chắc chắn rằng dù chỉ chơi ở đội trẻ, tôi vẫn có một vai trò nhất định vowisi đội hình chính. Ngay sau khi giải Academy kết thúc, chúng tôi sẽ bước vào vòng Playoffs LCS rồi sau đó là CKTG, và tôi tin rằng mình vẫn sẽ hữu ích cho team.

Nếu tôi ở lại 6 tháng nữa, tôi sẽ trở thành nội binh của LCS, và năm 2021 sẽ là thời điểm EG hủy diệt tất cả.

Vì luật nội binh, nên Huni chưa thể thi đấu cho đội hình chính của EG

Với luật chỉ cho 2 ngoại binh được phép thi đấu, Huni sẽ cần thêm một mùa giải nữa để có thể thi đấu trong đội hình chính thức của Evil Geniuses.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm