IG Rookie: "Tôi muốn có một trận tái đấu với G2 và SKT với những lựa chọn tiêu chuẩn từ cả hai phía".

Mỹ Lệ
chủ nhật 12-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào ngày 11, ngày 2 của Vòng bảng MSI 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Nhà vô địch thế giới, Invictus Gaming, tiếp tục thống trị giải đấu và kết thúc ngày với hai chiến thắng. IG đã đẩy cả Team Liquid và SK Telecom T1 đến giới hạn của họ.

Cốt lõi chiến thắng của IG là hiệu suất của Rookie. Trong suốt giải đấu, Rookie là người chơi đáng tin cậy cho đội của mình và đóng góp phần lớn sức mạnh vào đội hình của IG tại MSI năm nay.

IG Rookie: Tôi muốn có một trận tái đấu với G2 và SKT với những lựa chọn tiêu chuẩn từ cả hai phía.

Sau đây là một cuộc phỏng vấn với IG Rookie. 

Bạn có tin rằng mỗi thành viên trong đội của bạn hiện đang là người giỏi nhất trong vai trò của họ trên thế giới không? 

Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để nói điều đó. Nếu chúng tôi kết thúc năm nay với nhiều chiến thắng hơn, tôi nghĩ chỉ khi đó chúng tôi mới có thể chấp nhận những lời khen ngợi cao như vậy. 

Đồng đội của tôi đều còn trẻ, vì vậy họ có cơ hội tuyệt vời. Họ cũng không sợ hãi khi họ chơi - họ có khả năng gây ngạc nhiên cho đối thủ bằng sự hung hăng bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sức mạnh lớn nhất của đội chúng tôi là ngay cả khi ai đó trong đội đấu tranh trong suốt trận đấu, vẫn có một người chơi khác hoàn toàn có khả năng mà họ có. 

Sau khi đã hoàn toàn chống lại chiến lược Sona-Taric của SKT ngày hôm nay, bạn có nghĩ rằng có một đội khác sẽ dám thử dùng cặp đôi này để chống lại bạn trong các trận đấu tiếp theo không?

Tôi không nghĩ vậy, trừ khi họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng một tác phẩm Sona-Taric mạnh mẽ. Đó là một chiến lược mạo hiểm để thi đấu, vì vậy rất có thể chúng ta sẽ không được nhìn thấy điều đó bên ngoài vòng bảng. Đội ngũ của chúng tôi nổi tiếng ở Trung Quốc vì những lựa chọn mạnh mẽ ở đầu trận bên cạnh những chiến thuật bất ngờ. 

Bạn có mong đợi SKT chọn Sona và Taric ngày hôm nay không? 

Khi cọ sát chúng tôi, SKT đã chơi Sona và Taric nhiều lần, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ khi họ chơi. Ngoài ra, nhiều đội ở đây tại MSI 2019 thích chơi bố cục đó, vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị Draven để đối với nó. 

Invictus Gaming dường như xây dựng đội hình của họ xung quanh bạn. Và ngoài Duke, mọi người chơi khác trong đội của bạn đều tham gia IG với tư cách là những tân binh. Bạn nghĩ các cầu thủ phát triển theo thời gian như thế nào?

Tôi rất biết ơn những người đồng đội tuyệt vời của tôi. Tính cách của chúng tôi rất phù hợp và tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra kết quả tuyệt vời. Ngoài ra, tôi cá là họ muốn tham gia IG vì tôi. Tôi đã từng là một người chơi đặc biệt hồi đó! (Cười) 

Dù sao đi nữa, tôi rất biết ơn các đồng đội của mình. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ đi xa đến thế nếu không có họ. 

Có đội nào mà bạn đang mong chờ được chơi lại không? 

Tôi rất hào hứng khi đấu với G2 và SKT một lần nữa. Khi thi đấu với chúng tôi trong Ngày 1 và 2, họ đã không chơi với phong cách họ có từ trước cho đến nay. Tôi tò mò muốn tìm hiểu làm thế nào chúng tôi sẽ chống lại họ khi họ chơi những cú đánh thông thường của họ. Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu chúng tôi đánh bại hai người đó bằng những cú đánh chuẩn từ cả hai phía. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm