IG TheShy: Tôi mong Fnatic sẽ vào bán kết

Thành Hưng
thứ bảy 26-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Một ngày thi đấu tuyệt vời của TheShy khi anh hoàn toàn outplay đối thủ của mình và là nhân tố nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của IG trước GRF.

Trận tứ kết đầu tiên của CKTG 2019 đã có những diễn biến trái ngược với dự kiến của rất nhiều chuyên gia cũng như các game thủ. IG với bản lĩnh của những nhà vô địch đã vùi dập siêu tân binh Griffin với sự xuất sắc của người chơi đường trên - TheShy.

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, TheShy cho biết anh rất muốn gặp lại "người anh em xa xứ" Fnatic vì mối quan hệ thân thiết giữa 2 đội sau trận chung kết năm ngoái.

IG TheShy: Tôi mong Fnatic sẽ vào bán kết
TheShy sau chiến thắng của IG trước Griffin

Chúc mừng TheShy. Đây quả là một trận đấu không dễ dàng gì. Theo bạn, đâu là chìa khóa để hạ gục Griffin trong ngày hôm nay?

TheShy: Tôi không nghĩ rằng phải làm điều gì đặc biệt để đánh bại Griffin, nhưng tôi tin vào khả năng của mình và đồng đội. Chỉ cần chúng tôi làm tốt, chúng tôi sẽ thắng?

Cú pentakill của Viper có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn. Vậy các bạn đã làm gì để thay đổi tình thế ở game 4?

TheShy: Cú pentakill đó không ảnh hưởng gì đến tôi. Đó là điều rất bình thường với 1 Xạ thủ. Nhắc mới nhớ, cho tôi gửi lời xin lỗi tới Jackeylove vì đã cướp pentakill của cậu.

Bạn được đánh giá là ngôi sao số 1 ở Đường trên trong 2 năm qua. Bạn đánh giá về bản thân mình như thế nào theo thang diểm 100?

TheShy: Tôi nghĩ mình chơi khá ổn. Còn xem phong độ của tôi trong ngày thi đấu như thế nào. Nhiều khi, bầu không khí của đội giúp tôi thi đấu tốt hơn.

Việc phải bảo vệ danh hiệu vô địch có khiến bạn cảm thấy áp lực không?

TheShy: Đó là một vinh dự khi được gọi là đương kim vô địch, danh hiệu khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn.

IG TheShy: Tôi mong Fnatic sẽ vào bán kết
IG là đương kim vô địch của CKTG LMHT

Ở trận bán kết, bạn muốn gặp FPX hay Fnatic?

TheShy: Dù tôi nên cổ vũ cho một đội Trung Quốc, nhưng vì mối quan hệ thân thiết của chúng tôi với Fnatic ở năm ngoái, tôi mong Fnatic sẽ vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm