Invictus Gaming lên tiếng về tương lai của TheShy

Thành Hưng
thứ hai 25-11-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong tuần vừa qua, rất nhiều tin đồn cho rằng TheShy sẽ chuyển đến thi đấu cho SKT T1 ngay trong tuần này. Ngày hôm nay, Invictus Gaming đã đưa ra thông báo chính thức, khẳng định tương lai của người chơi đường trên này.

Sáng ngày hôm nay, Invictus Gaming đã đưa ra thông báo nhằm chấm dứt những tin đồn xung quanh Kang ‘TheShy’ Seung-lok, người chơi đường trên của nhà vô địch CKTG 2018:

Invictus Gaming lên tiếng về tương lai của TheShy
IG tuyên bố tất cả các tin đồn về IG đều không chính xác

"Những lời đồn về tương lai của TheShy trên mạng xã hội đều hoàn toàn là bịa đặt. Những tin đồn như vây chỉ mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho danh tiếng của các tuyển thủ.

TheShy vẫn còn hợp đồng với IG, và chính bản thân anh ấy cũng tuyên bố rằng mình không có ý định chuyển đến thi đấu cho một đội tuyển khác. Quan trọng hơn cả, lý do lớn nhất mà TheShy gia nhập IG chính là bởi tình yêu của anh ấy giành cho đội tuyển, anh ấy thậm chí còn không yêu cầu được tăng lương trong vòng 2 năm qua.

Tất cả chúng ta đều biết TheShy là một con người chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi muốn đưa ra thông báo nhằm chấm dứt những lời đồn và cả những lời công kích nhằm vào anh ấy. Mọi tin tức về IG trong giai đoạn tiền mùa giải sẽ được cập nhật trực tiếp ở trang chủ, do đó chúng tôi mong mọi người đừng tin vào những lời đồn vô căn cứ."

Invictus Gaming lên tiếng về tương lai của TheShy
TheShy sẽ ở lại IG

TheShy gia nhập IG từ năm 2017 và đang là người chơi đường trên xuất sắc nhất thế giới trong vòng 2 năm trở lại đây. Những ngày vừa qua, đã có rất nhiều nguồn tin trên nhiều trang mạng khác nhau đồn đoán về việc TheShy sẽ trở lại Hàn Quốc và thi đấu cho SKT T1 với 1 bản hợp đồng cực khủng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm