Ivern làm lại sẽ là lựa chọn tiềm năng cho mùa giải mới?

Thành Hưng
thứ tư 7-8-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Theo như lời của người thiết kế, Ivern làm lại rất có thể sẽ mang đến những nét mới lạ cho giai đoạn tiền mùa giải.

Ivern là vị tướng gần như bị bỏ rơi trong LMHT khi tỉ lệ chơi hiện tại chưa được 1%. Tuy nhiên, một tương lai tươi sáng hơn đang chờ đợi Thụ Thần Thân Thiện sau khi nhà sản xuất công bố những thay đổi tích cực về vị Tướng này.

Ngày hôm qua, nhà thiết kế của Riot - Blake "Squad5" Smith đã chia sẻ trên Twitter rằng những thay đổi sắp tới cho Ivern sẽ có tiềm năng mang đến một điều mới mẻ cho giai đoạn tiền mùa giải 2020. Bộ kỹ năng mới của Ivern cũng đã được hé lộ ít nhiều,

Ivern làm lại sẽ là lựa chọn tiềm năng cho mùa giải mới?

Trong phiên bản mới. kỹ năng Kiến Tạo Bụi của Ivern không còn tăng tầm đánh cho chính bản thân, nhưng lại có tác dụng nhiều hơn cho Team. Hiện tại thì bụi được tạo ra cho Ivern sẽ tăng sát thương cho đồng đội ở trong bụi, nhưng nhiều khả năng Riot sẽ còn chỉnh sửa thêm một số hiệu ứng khác.

Đặc biệt, kỹ năng nguy hiểm nhất của Ivern - Daisy sẽ được làm mới. Daisy sẽ không còn là thú cưng có thể điều khiển, thay vào đó Daisy sẽ chiến đấu với kẻ địch tại bất cứ nơi nào cô được sinh ra trong toàn bộ thời gian tồn tại của mình và sẽ ưu tiên chọn kẻ địch gần nhất làm mục tiêu. Tuy nhiên, Ivern vẫn có thể điều khiển Daisy nhảy tới đối phương với phím Q.

Ivern làm lại sẽ là lựa chọn tiềm năng cho mùa giải mới?

Những thay đổi trên đã phần nào làm hài lòng các game thủ của LMHT khi nhận được kha khá phản hồi tích cực của cộng đồng. Hy vọng rằng, Ivern sẽ xuất hiện nhiều hơn và được các đội tuyển, cũng như game thủ tin dùng hơn trong giai đoạn tới, sau khi vị Tướng này được làm lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm