Kai'sa sẽ được đưa vào Đấu Trường Chân Lý 9.19

Thành Hưng
thứ năm 12-9-2019 3:55:00 +07:00 0 bình luận
Sau Pantheon, Kai'sa chuẩn bị được dưa vào Đấu Trường Chân Lý ở phiên bản 9.19. Ái Nữ Hư Không sẽ là một trong những Tướng mạnh nhất trên Đấu Trường Chân Lý và hứa hẹn sẽ khiến đội hình Hư Không - Sát Thủ nguy hiểm hơn rất nhiều vào cuối game.

Kai'sa - Ái Nữ Hư Không là một trong những AD mạnh nhất và phổ biến nhất trong game vào thời điểm hiện tại. Hiện tại, cô nàng đã được đưa vào server PBE của Đấu Trường Chân Lý và sẽ được đưa vào game ở phiên bản 9.19.

Cũng giống như Pantheon mới xuất hiện ở phiên bản 9.17, Kai'sa sẽ là vị Tướng 5 sao. Tuy nhiên, đây thực sự vẫn là một cái giá quá hời, bởi Xạ Thủ này sở hữu rất nhiều phẩm chất trở thành một vị Tướng gánh Team hàng đầu của Đấu Trường Chân Lý.

Kaisa sẽ được đưa vào Đấu Trường Chân Lý 9.19
Kai'sa là Tướng Bậc 5, có thể kết hợp 2 Hệ

Kai'sa thuộc tộc Hư Không, đồng thời được hiệu ứng của cả 2 hệ: Sát Thủ - Cung Thủ. Cô sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Đội hình Hư Không và Sát Thủ đang bị đánh giá rất yếu trong giai đoạn late game.

Kỹ năng của Kai'sa trong Đấu Trường Chân Lý là Bản năng Sát Thủ. Khi có đủ mana, cô sẽ lao về phía kẻ địch xa nhất, tạo ra một Khiên máu xung quanh bản thân và được gia tăng tốc độ tấn công.

Sau đây là nhận xét của một người chơi về Kai'sa ở Đấu Trường Chân Lý: "Kai'sa sẽ là vị Tướng có tốc độ đánh cao nhất trong game. Cô nàng cực kỳ nguy hiểm khi có Cuồng Đao Guinsoo và Dao điện Stattik. Kai'sa có thể di chuyển khắp bản đồ và dễ dàng né tránh những tình huống nguy hiểm.

Kaisa sẽ được đưa vào Đấu Trường Chân Lý 9.19
Kai'sa sẽ là vị Tướng có tốc độ đánh cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Sự xuất hiện của Kai'sa cũng dẫn đến một vài thay đổi dành cho Hiệu ứng của Hư Không. Thay đổi này sẽ khiến đội hình Hư Không yếu đi ở đầu game, nhưng sẽ rât nguy hiểm ở cuối game với Kai'sa:

- 2-3 Hư Không: 1 Hư Không ngẫu nhiên sẽ gây sát thương chuẩn.

- 4: Tất cả Hư Không gây sát thương chuẩn.

Kaisa sẽ được đưa vào Đấu Trường Chân Lý 9.19
Đội hình Hư Không - Sát Thủ sẽ lại bá đạo trong 9.19?

Kai'sa sẽ là vị Tướng thứ 57 của Đấu Trường Chân Lý. Bên cạnh sự xuất hiện của Kai'sa, nhiều khả năng Riot sẽ cho ra mắt những Trang bị mới và nhiều thay đổi lớn về meta cho Đấu Trường Chân Lý 9.19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm