KDA 104 cho Chovy, người đi đường giữa của Griffin

Lê Thị Mỵ
thứ sáu 1-2-2019 3:11:48 +07:00 0 bình luận
Sau một chiến thắng nữa trước SK Telecom T1 sáng nay, Griffin tiếp tục dẫn đầu giải đấu Liên minh huyền thoại mùa xuân. Kết thúc trận đấu, người đi đường giữa KDA Chovy đã leo lên 104 điểm.

Không có ý định bất bại trong LCK Mùa Xuân 2019, Griffin và đặc biệt là người đi đường giữa của họ Jeong "Chovy" Ji-hoon đã gây ấn tượng lớn vào tối ngày hôm qua.

Vào cuối trận đấu với SK Telecom T1, KDA của Chovy đã tăng lên 104 với những con số tự nói lên: 44 skill, 1 lần bị hạ gục và 60 hỗ trợ kể từ khi bắt đầu giải đấu. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, người đi đường giữa được người đồng đội của mình, "Lehends" Si-woo hết lời khen ngợi. 

KDA 104 cho Chovy, người đi đường giữa của Griffin
KDA của Chovy đạt 100 sau trận đấu với SKT

Chovy có KDA là 104. Cậu ấy có quan tâm đến KDA của mình trước Bo3 này không?

Sword: Chovy không thực sự quan tâm đến KDA của mình. Nếu cậu ấy nhận được bình luận, có lẽ cậu ấy sẽ trả lời, "Ồ, nó thực sự rất cao?". Nhưng  tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất vui khi biết KDA của mình đã vượt qua mốc 100.

Bạn có lời chúc mừng  nào đến Chovy?

Lehends: Tôi hy vọng Chovy sẽ bị giết hai hoặc ba lần để KDA của Chovy phù hợp với tôi.

Griffin đã không thua một trận đấu nào kể từ khi giải đấu mùa Xuân bắt đầu và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng, tiếp theo là SANDBOX Gaming đội cũng đã đánh bại SKT trước đó.

SANDBOX Gaming và Griffin sẽ thi đấu vào ngày hôm nay để phân định ai sẽ tiếp tục đứng ở vị trí đầu tiên của BXH LCK tuần 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm