Kết quả LPL Mùa Xuân 2019 giữa JDG vs RW với sự góp mặt của Levi

Lê Thị Mỵ
chủ nhật 20-1-2019 1:49:53 +07:00 0 bình luận
Tối ngày hôm qua, các khu vực đều có các trận đấu tham gia khởi tranh giải Mùa Xuân LMHT 2019. Tâm điểm đáng chú ý nhất chắc chắn là khu vực Trung Quốc, nơi có tuyển thủ Levi của chúng ta góp mặt trong đội hình chính của JDG.

Levi ngày hôm qua đã có trận đấu ra mắt chính thức dưới màu áo của JDG. Dù được xếp thi đấu cạnh xạ thủ kỳ cựu Imp, nhưng JDG vẫn phải nhận sự hỗ trợ từ người đi rừng Flawless mới có được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đối thủ RW.

Diễn biến trận đấu:

Ván 1, Việc đưa cả hai người chơi mới vào trong đội hình chính thức thi đấu đã gây bất lợi cho phía JDG, khi cả 2 tuyển thủ này không thể hiện được nhiều, nhất là Levi. Levi với Rek’sai đã không ăn ý với nhau. Ngược lại với người đi rừng của RW là Xuzhu thi đấu rất nổi bật, Levi ở ván đấu này dường như chỉ cố gắng kiểm soát các bùa lợi rồng và sứ giả. Phút thứ 24, JDG nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên sau tình huống ăn Baron chớp nhoáng của RW.

Ván 2, nhận ra vấn đề trong đội hình thi đấu, HLV của JDG quyết định đưa Flawless vào thay thế Levi ở vị trí đi rừng. Không quá khó khăn để Flawless bắt nhịp với trận đấu khi kiểm soát được khả năng bùng nổ của Xuzhu. Mặc dù bị mất lợi thế từ khá sớm, Zoe ở đường giữa đã giúp JDG cân bằng thế trận trước khi Lucian của Imp dứt điểm ăn thành công con Baron ở phút thứ 23. Sau đó ít phút, Ryze của Zoom ở đường trên thoải mái đẩy lẻ, JDG tiến vào và dứt điểm ván đấu, lấy lại thế cân bằng của trận đấu này với tỷ số 1-1.

Ván 3, sau ván thua trước RW tỏ ra nỗ lực thi đấu khi họ là đội kiểm soát các pha giao tranh tốt hơn trước phút thứ 25. Với lợi thế đó giúp RW có được con Baron đầu tiên của ván đấu. Ở ván đấu này sự chênh lệch về tiền là không nhiều giúp JDG kiểm soát lại các pha giao tranh mặc dù mất đi 2 đường từ trước.  Phút thứ 31, Flawless cùng các đồng đội có tình huống hạ gục 2 thành viên của RW trước khi dứt điểm con Baron thứ 2. Phút thứ 33, JDG có pha giao tranh quyết định thành công khi quét sạch nhà chính của đối thủ. JDG đã giành chiến thắng sau 3 ván đấu với tỷ số 3-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm