Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Cherry Esports và LP Gaming

thứ năm 29-11-2018 10:55:22 +07:00 0 bình luận
Cập nhật thông tin, kết quả nhanh nhất các trận đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 (VCSA 2019) của 4 đội tuyển: Sky Gaming Daklak, LP Gaming, Vikings Gaming và Cherry Esports trong làng LMHT Việt Nam vào ngày 28/11. Sau đây là kết quả trận đấu giữa Cherry Esports và LP Gaming.

Cập nhật thông tin, kết quả nhanh nhất các trận đấu tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 (VCSA 2019) của 4 đội tuyển: Sky Gaming Daklak, LP Gaming, Vikings Gaming và Cherry Esports trong làng LMHT Việt Nam vào ngày 28/11.

Sau đây là kết quả trận đấu giữa Cherry Esports và LP Gaming:

Ván 1: Cherry Esports chiến thắng

Một ván đấu rất mãn nhãn, Cherry Esports đã có chiến thắng nhẹ nhàng khi họ là người có lợi thế ngay từ những phút đầu tiên. Đầu trận đấu cả 2 không có cách kiếm người để bắt cũng như hạ gục. Phút thứ 6, Cherry Esports có được chiến công đầu và họ có lợi thế khi ăn 2 con rồng đất, nhỉnh hơn 9000 tiền ở ván đấu này.

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Cherry Esports và LP Gaming - Ảnh 1.

Cherry Esports tràn lên ăn được con Baron và phá trụ của đối thủ tiến vào nhà chính và có được chiến thắng với 22 điểm hạ gục.

Ván 2: Cherry Esports chiến thắng

Một chiến thắng thuyết phục thứ 2 dành cho Cherry Esports khi họ làm cho đối phương chỉ gượng dậy lại chút rồi phải chịu thua ở ván đấu này. LP Gaming đã thua ngay từ lượt cấm và chọn kể cả khả năng triển khai trận đấu. Phút thứ 3, cacon kéo được Twice và có được chiến công đầu cho CR.

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Cherry Esports và LP Gaming - Ảnh 2.

Những trận gank trong ván đầu này đều có lợi thế nghiêng về CR, LP chỉ còn biết đứng nhìn nhà chính bị phá và nhận ván thua thứ 2.

Ván 3: Cherry Esports chiến thắng

Ván đầu không có gì vượt trội só với 2 ván đầu. Phút thứ 4, CR có được công đầu khi cacon hạ gục Tofu. Phút thứ 13 với pha gank bắt đầu từ LP, tưởng chừng họ sẽ hạ gục được đối phương nhưng thế trận đã hoàn toàn ngược lại, chính họ là người nhận thua thiệt khi doublekill dành cho Zin và CR có 3 điểm hạ gục. 

Kết quả Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019: Cherry Esports và LP Gaming - Ảnh 3.

Gần cuối ván đấu LP đã có lúc vượt lên giữ khoảng cách nhưng ngay sau đó CR đã đẩy mạnh lên gank và Baron ở ván đấu này vẫn thuộc về họ, họ hạ gục tất cả người chơi bên LP chỉ còn lại Twice đứng nhìn nhà chính đổ cũng như nhường tấm vé trận chung kết Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2019 cho CR.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm