Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Thành Hưng
thứ ba 27-8-2019 6:48:00 +07:00 0 bình luận
Nếu các game thủ LMHT được cung cấp bộ chỉ số giống như tựa game FIFA, các bạn nghĩ ai sẽ là người có chỉ số cao nhất?

Trong một bài viết trên Reddit, một user có nickname là Junik39 đang tạo nên cơn sốt lớn cho cộng đồng LMHT với việc cung cấp chỉ số cho các game thủ chuyên nghiệp LMHT dựa theo thẻ... FIFA Ultimate.Team. 

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Chỉ số được thiết kế theo suy nghĩ chủ quan của tác giả

Bài viết đã được đón nhận nhiệt liệt bởi các game thủ LMHT, dù một vài bình luận cho rằng bộ chỉ số được đưa ra chưa thực sự chính xác. Theo như lời của Junik39, các chỉ số mà user này sử dụng để đánh giá các tuyển thủ LMHT bao gồm: 

- AGR: Quyết đoán

- VER: Linh hoạt

- MEC: Khả năng Macro của tuyển thủ

- DEX: Chính xác, Khéo léo

- POS: Chọn vị trí

- VIS: Tầm nhìn

Do bộ chỉ số được thiết kế theo suy nghĩ chủ quan của Junik39, nên có thể một vài chỉ số không thực sự chính xác. Tuy nhiên, bộ chỉ này cũng phản ánh tương đối rõ ràng lối chơi cũng như điểm mạnh của các tuyển thủ LMHT.

Không có gì ngạc nhiên khi Faker là người có chỉ số cao nhất. Quỷ Vương quả thực không khác gì với Lionel Messi trong dòng game FIFA, nên đương nhiên, anh có chỉ số tổng quát lên đến 96. Người duy nhất có bộ chỉ số ngang ngửa với Faker chính là Uzi, một huyền thoại của LMHT Trung Quốc.

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Faker và Uzi là 2 player được tác giả đánh giá là xuất sắc nhất

Đứng thứ 3 trong danh sách cũng là một Huyền thoại khác, nhưng là ở khu vực châu Âu - Perkz. Chuyển từ đường giữa qua vị trí Xạ thủ, nhưng những gì mà tuyển thủ Croatia thể hiện trong mùa giải vừa qua vẫn là rất ấn tượng. Ngoài ra, tác giả của bộ thẻ này còn ưu ái phiên bản Special Edition (phiên bản đặc biệt) của Perkz với bộ chỉ số còn hơn cả GOAT!

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Perkz và phiên bản đặc biệt của mình

Caps, MVP của MSI 2019 đứng thứ 4 với chỉ số tổng lên đến 93. Tiếp đến là Jankos cùng Svenskeren với bộ chỉ số lên đến 91. Sở dĩ Svenskeren có bộ chỉ số cao đến như vậy là nhờ màn trình diễn xuất sắc của tuyển thủ đang thi đấu cho C9 trong suốt mùa giải vừa qua tại LCS Mùa Hè.

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Bộ chỉ số của những tài năng trẻ

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

Svenskeren được đánh giá cao sau khi đoạt giải MVP của LCS Mùa Hè 2019

Dù vậy, bộ chỉ số trên có lẽ là hơi bất công với Rekkles và Doublelift, 2 huyền thoại ở vị trí Xạ Thủ, những người có tầm quan trọng hàng đầu ở đội tuyển mà họ đang thi đấu. 2 tuyển thủ này thậm chí còn không được đánh giá cao bằng 2 tuyển thủ Hỗ trợ là CoreJJ và Mikyx.

Khi tuyển thủ LMHT có chỉ số như FIFA?

2 tuyển thủ Hỗ trợ được đánh giá cao nhất là Mikyx và CoreJJ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm