Không phải SKT, đây mới là đội tuyển có dàn tân binh cực chất ở LCK

Nhật Hoa
thứ sáu 29-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Không phải SKT, DragonX hay Griffin, Hanwha Life mới là đội tuyển ở LCK có những bước đi chắc chắn nhất trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây.

Chia tay gần như toàn bộ đội hình, Hanwha Life Esports (HLE) bắt đầu TTCN năm nay với mục đích xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Khác với SKT - đội tuyển không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất đội hình, HLE đang có những bước tiến chậm nhưng cực kỳ chắc chắn.

Cái tên mà họ mang về đầu tiên không phải là một tuyển thủ mà lại là ở vị trí huấn luyện. HLV Kezman có thể xem là "tân binh" đầu tiên của HLE ở kỳ chuyển nhượng 2019. Dành cho những ai chưa biết, Kezman là một HLV có rất nhiều kinh nghiệm ở bộ môn LMHT. Những đội tuyển mà HLV này từng dẫn dắt có thể kể đến như là CJ Entus, Royal Club hay gần đây nhất là hiện tượng một thời ở LPL - Rogue Warriors.

Không phải SKT, đây mới là đội tuyển có dàn tân binh cực chất ở LCK
HLE Haru (bìa phải)

Tiếp theo đó, Haru là tuyển thủ đầu tiên cập bến HLE trên danh nghĩa tân binh. Năm 2018, Haru gia nhập SKT từ Gen.G, thế nhưng khi phải cạnh tranh vị trí với một Clid quá ổn định, Haru đã không có bất kỳ cơ hội nào để thể hiện bản thân. Đến với HLE có lẽ là một quyết định cực kỳ sáng suốt của tuyển thủ sinh năm 1998 này.

Cuối cùng, cái tên mới nhất gia nhập HLE chính là nhà cựu vô địch CKTG 2017, Cuvee. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tuyển thủ này khi bộ sưu tập danh hiệu của anh đã quá đồ sộ, điều khiến mọi người quan tâm là việc ở tuổi 23, liệu Cuvee sẽ mang đến điều gì cho HLE. Ngoài kinh nghiệm trận mạc, kỹ năng của Cuvee vẫn là một cái gì đó không thể xem thường.

Không phải SKT, đây mới là đội tuyển có dàn tân binh cực chất ở LCK
HLE Cuvee

Trong thời gian tới, HLE chắc chắn vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn xây dựng nên một đội hình chất lượng. Tuy nheien, với những cái tên hiện có và một chiến thuật chuyển nhượng không ngoan, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin và đoàn quân của HLV Kezman.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm