Kiaya: Mọi người cần Zeros hơn là em

Thành Hưng
thứ hai 2-3-2020 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Tâm sự sau trận đấu giữa GAM vs CES, Kiaya cho biết sự trở lại của Zeros không làm ảnh hưởng đến quyết tâm thi đấu và nỗ lực của anh, nhưng anh cũng tin vào tầm ảnh hưởng mà Zeros mang lại cho VCS.

Với chiến thắng trước CES, GAM Esports sẽ tiếp tục dẫn đầu VCS Mùa Xuân 2020 với một cách biệt không nhỏ so với đội đứng thứ hai là Team Flash. Và cũng ở trận đấu với CES, GAM cũng chào đón sự trở lại của Ma Vương Zeros.

Sau trận đấu, phóng viên VETV đã có màn phỏng vấn với Kiaya, người đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thay thế Zeros trong suốt thời gian qua.

Kiaya: Mọi người cần Zeros hơn là em
Kiaya cùng MC Minh Nghi

Minh Nghi: Xin chào Kiaya! Đầu tiên, bạn có thể gửi lời chào tới các bạn khán giả không?

Kiaya: Xin chào chị Minh Nghi! Xin chào tất cả các khán giả đang theo dõi trên màn ảnh nhỏ và các fan của GAM! Em muốn gửi lời cảm ơn tới ban quản lý, HLV và nhà tài trợ đã đồng hành cùng em và đội trong suốt thời gian qua.

Minh Nghi: Bạn từng thi đấu ở đường trên, rồi chuyển xuống đường giữa và cả đường dưới nữa. Đến với mùa xuân năm nay, bạn đã trở lại với vị trí đường trên mà bạn quen thuộc nhất. Trải nghiệm của bạn về những ngày thi đấu vừa rồi như thế nào?

Kiaya: Em cảm thấy không quá khó khăn, em rất là thoải mái bởi trước đó em từng chơi ở vị trí này rồi.

Minh Nghi: Trong một đội hình có quá nhiều thành viên thi đấu xuất sắc. Mùa vừa rồi, bạn có cảm nhận rằng mình đã học hỏi hay luyện thêm được kỹ năng gì hay không?

Kiaya: Trong team có rất nhiều tuyển thủ xuất sắc và giàu kinh nghiệm. Khi em được chung team với họ, em học được rất nhiều điều từ họ.

Minh Nghi: Trong ván đấu đầu tiên, các bạn thường khai thác đường dưới và đường giữa. Nhưng ở ván đấu đầu tiên với CES, các bạn lại khai thác nhiều vào đường trên. Các bạn có cơ sở nào để tấn công vào khu vực này không?

Kiaya: Bọn em cứ tùy cơ ứng biến thôi. Trên Top nhiệm vụ của em là Set up những pha như vậy. Em thấy set-up thì em cứ kêu gọi đồng đội của em lên thôi.

Minh Nghi: Bạn có đồng ý rằng VCS chúng ta có rất nhiều người chơi đường trên tài năng. Trải qua giai đoạn lượt đi, bạn thấy ai là người khó đối phó nhất?

Kiaya: Theo cá nhân em thì khó nhất là Yoshino. Bởi anh ấy từng ở GAM và đã được dạy rất là nhiều thứ. Kỹ năng của anh rất là cao, anh ấy cũng luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Em thấy Yoshino là đối thủ mà em phải dè chừng.

Kiaya: Mọi người cần Zeros hơn là em
Kiaya: Yoshino là đối thủ khó nhất

Minh Nghi: Có bao giờ bạn phải tập luyện đối đầu trực tiếp với Zeros chưa? Bạn cảm thấy Zeros như thế nào?

Kiaya: Đa phần bọn em thay phiên nhau tập luyện và trao đổi kiến thức với nhau. Bọn em rất ít đối đầu với nhau.

Minh Nghi: Cả 2 bạn đều thi đấu với phong cách rất riêng. Cá nhân bạn có cảm thấy áp lực không khi Zeros trở lại đội hình của GAM?

Kiaya: Em cảm thấy không áp lực nhiều lắm. Ở vị trí của em, em chỉ muốn làm nhiệm vụ của mình tốt nhất có thể. Việc Zeros có trở lại hay không em không để ý nhiều. Nhưng em thấy việc Zeros trở lại cũng tốt cho VCS và tốt cho chính Zeros. Có Zeros, các trận đấu VCS sẽ hấp dẫn và sôi nổi hơn.

Mấy ngày trước lên mạng em có vô tình đọc mấy bình luận, em có thấy nhiều người mong muốn Zeros trở lại. Thế nên em nghĩ Zeros trở lại là điều tốt thôi. Em hơi buồn, nhưng mọi người cần Zeros hơn là em.

Kiaya: Mọi người cần Zeros hơn là em
Kiaya: Mọi người cần Zeros hơn là em

Minh Nghi: Mong là bạn luôn nhớ rằng có những quan tâm đến bạn và phong cách của bạn, cũng như sự nỗ lực của bạn. Cảm ơn Kiaya, chúc cho bạn sẽ còn thành công hơn nữa. Chúc cho GAM sẽ có thêm nhiều chiến thắng trong VCS mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm