Kingzone DragonX xây dựng đội hình mới với Deft, PawN và TusiN

thứ hai 26-11-2018 15:43:57 +07:00 0 bình luận
Kingzone DragonX, đội khá yên lặng trong thời gian chuyển nhượng đã mua lại Deft, PawN và TusiN để củng cố lại đội hình trước mùa giải 2019.

Kingzone DragonX, đội khá yên lặng trong thời gian chuyển nhượng, đã mua lại Deft, PawN và TusiN vào cùng một ngày hôm qua.

Nhiều đội thi đấu đã liên hệ với Deft. So với anh, việc ký hợp đồng với PawN và TusiN dễ dàng hơn. Bản hợp đồng với PawN được thỏa thuận khá suôn sẻ khi 2 bên gặp mặt. KZ cũng đã đề xuất cho PawN rất nhiều điều khoản tốt hơn so với các đội tuyển khác. Còn TusiN với những điều kiện đưa ra tốt hơn so với các đội khác nên cũng đã nhanh chóng đồng ý.

Kingzone DragonX xây dựng đội hình mới với Deft, PawN và TusiN - Ảnh 1.

PawN

Kingzone DragonX xây dựng đội hình mới với Deft, PawN và TusiN - Ảnh 2.

TusiN

Deft là một trong những game thủ hot nhất trong mùa chuyển nhượng này. Tuy nhiên, Kingzone đã làm hết sức mình để đàm phán với Deft gắn kết với đồng đội và trả mức tiền lương thỏa đáng. Deft sẽ nhận được số lương nhiều nhất trong các ADC của LCK và cũng như cao nhất trong đội.

Kingzone DragonX xây dựng đội hình mới với Deft, PawN và TusiN - Ảnh 3.

Deft

Ngoài Deft, PawN và TusiN, Kingzone đã hoàn tất hợp đồng gia hạn với Kim "Rascal" Kwang-hee. Rascal đã sẵn sàng lấp đầy chỗ Kim "Khan" Dong-ha và hợp đồng của Moon "Cuzz" Woo-chan vẫn chưa hết hạn.

Mặc dù nhiều người hâm mộ đã mong đợi Kingzone ký Gwak "Bdd" Bo-seong nhưng với những tuyển thủ mới và cũ, Kingzone đã tạo ra đội có nguồn lực tốt trước mùa giải 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm