KT Rolster, Gen.G Esports, Afeeca Freecs đang làm gì tại LCK 2019?

Mỹ Lệ
thứ năm 21-3-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
LCK Mùa Xuân 2019 đã kết thúc giai đoạn vòng loại. Với những gì diễn ra, KT Rolster, Gen.G Esports, Afeeca Freecs đang làm những gì ở giải đấu năm nay?

Những ông lớn của LCK đang gây thất vọng lớn khi sớm bị loại tại đấu trường khu vực năm nay. Điều này không khác gì với những gì họ thể hiện ở CKTG 2018 khi cũng không vượt qua vòng bảng, đặc biệt AFs còn để thua Phong Vũ Buffalo ở lượt trận cuối cùng tại bảng A. Thời điểm hiện tại này những dấu hiệu đi xuống của họ dường như không có dấu hiệu dừng lại.

Đến với CKTG 2018 là một sự may mắn đối với Gen.G. Mùa chuyển nhượng 2019 diễn ra, Gen.G đã mang cho mình một carry xuất sắc tại LCK hiên tại, Peanut với lối chơi cướp rừng và hổ báo ngay từ những phút đầu trận, nhưng Gen.G cần người đi rừng của họ kiểm soát bản đồ và chơi xoay quanh các mục tiêu hơn và biến tuyển thủ này trở thành người Đi rừng hưởng lương cao nhất LCK. 

KT Rolster, Gen.G Esports, Afeeca Freecs đang làm gì tại LCK 2019?

Với những thay đổi và kỳ vọng vào đội hình mới, Gen.G càng bết bát hơn, vì họ đang cố thay đổi Peanut để anh trưởng thành hơn trong lối đánh và suy nghĩ. Với tuần thứ 8 sau khi đánh bại đội bất bại Griffin tại giải đấu năm nay, tưởng chừng họ lấy lại phong độ nhưng đó chỉ là niềm vui có được nhất thời mà họ trao tặng người hâm mộ mà thôi. Với 5 chiến thắng đã có, quyền tự quyết của họ đang nằm trong tay Hanwha Life Esports ở 2 tuần thi đấu cuối này.

KT Rolster cũng không có khác mấy so với Gen. G. Được gọi là "Super Team" của năm 2018, khi được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã lên ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2018 trong trận chung kết nghẹt thở với Griffin. Trong mùa chuyển nhượng 2019, KT Rolster đã phải chia tay Deft và Mata. Điều đó dường như để lại khoảng trống quá lớn đối với đội hình của họ và sau 8 tuần thi đấu, KT Rolster chỉ có vỏn vẹn 4 trận thắng mà thôi.

KT Rolster, Gen.G Esports, Afeeca Freecs đang làm gì tại LCK 2019?

Afreeca Freecs mất đi các tuyển thủ tốt nhất của mình ở khu vực đường giữa và cặp đôi xạ thủ hỗ trợ. Việc AFs rơi xuống vị trí thứ 6 là hoàn toàn đương nhiên khi không thể so bì với đội hình mạnh của các đội tuyển khác như SKT hay Griffin. Với những mất mát đó, việc Dread đi rừng và Aiming thay thế cho Spirit và Kramer là một luồng gió mới cho Afreeca Freecs, nhưng những gì Dread và Aiming thể hiện còn khá nhiều sự chuệch choạc do thiếu kinh nghiệm. Điều đó ít nhiều làm ảnh hưởng đến Kiin và Ucal với nhiều áp lực hơn. Nhưng với đội hình trẻ này, Afreeca Freecs hứa hẹn sẽ rất mạnh trong tương lai với sự trưởng thành từ những tuyển thủ độ tuổi 19, 20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm