kt Rolster: Sự sụp đổ của một vị vua

Mỹ Lệ
thứ hai 1-4-2019 2:55:00 +07:00 0 bình luận
kt Rolster một trong số những ông lớn của LMHT Hàn Quốc sẽ phải chơi để giành xuất trụ hạng tại mùa giải năm nay.

Tuần thi đấu cuối cùng LCK Mùa Xuân 2019 đã chính thức khép lại, mặc dù chúng ta đã biết tên năm đội đủ điều kiện tham gia vòng playoffs của LCK Mùa Xuân nhưng sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ vẫn tập trung vào những đội dưới đáy bảng xếp hạng và các đội xuống hạng trong mùa giải này. Số phận của Jin Air Green Wings đã được định đoạt vào tuần thứ 8 khi họ thực sự có một kết quá tồi tệ với 1 chiến thắng và 17 trận thua. Với Spring Split 2019 này, Jin Air đang trải qua một cuộc tranh cãi nặng nề nhất trong lịch sử của mình. 

kt Rolster: Sự sụp đổ của một vị vua
kt Rolster: nhà vô địch của Mùa hè 2018

Không chỉ mình Jin Air Green Wings sẽ phải tham gia cuộc đấu trụ hạng mà ngay cả Gen.G, Afreeca Freecs và nhà vô địch của Mùa hè 2018, kt Rolster cũng phải trải qua thử thách này.

Smeb và đồng đội của anh đã có 2 trận đấu quan trọng vào tuần cuối cùng, trận thứ nhất họ phải đối đầu với Hanwha Life và trận thứ hai với DAMWON Gaming để đảm bảo vị trí của họ cho giải Mùa Hè tiếp theo. Họ không chỉ có nhiệm vụ phải thắng mà còn phải thể hiện một hiệu suất chưa bao giờ có để cạnh tranh trực tiếp xuất trụ hạng của họ. Thật không may, họ đã kết thúc 2 trận đấu trong thất bại và KT hiện đang phải chịu thất bại khi phải chơi Up & Down để hy vọng được chơi ở giải hạng nhất ở lần phân chia tiếp theo. Bây giờ là thời gian cần thiết để họ ngồi nhìn lại và rút ra bài học từ giải đấu này và nhằm chuẩn bị cho việc tuyển dụng khi mùa chuyển nhượng tiếp theo sắp diễn ra.

Sau khi xác nhận sự ra đi của Mata, Rush, PawN, Ucal và Deft, KT đã quyết tâm xây dựng một đội mới xung quanh top lane Smeb và người đi rừng của họ. Kt đã quyết định đặt cược vào các nhà quản lý như Bdd và SnowFlower và những tân binh trẻ, những người đang muốn chứng tỏ mình để có được xuất đánh chính tại giải năm nay. Những thông tin tuyển dụng này của họ đã bị chỉ trích rất mạnh mẽ và cuối cùng họ không có người chơi nào thực sự nổi bật và từ đó đưa ra những lựa chọn chiến lược gây tranh cãi. Cũng chính những sai lầm đó họ đã phải trả giá tại LCK 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm