KZ Naehyun: "Tôi sẽ không sợ hãi nếu gặp lại Faker"

Thành Hưng
thứ sáu 14-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Người chơi đường giữa của KZ không thể che giấu được sự sung sướng sau chiến thắng trước SKT.

Kingzone DragonX, đội tuyển đang dẫn đầu tại LCK mùa hè 2019 đã tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình với chiến thắng 2-1 trước SKT. Sau trận đấu ngày hôm qua, phóng viên Hàn Quốc đã có một buổi phỏng vấn với người chơi đường giữa của KZ: Naehyun.

Cảm giác của bạn như thế nào sau khi đánh bại SKT?

Chưa có trận thắng nào để lại nhiều cảm xúc như ngày hôm nay. Chúng tôi từng có một ván thắng trước SKT, nhưng chưa thực sự đánh bại họ ở 1 series, vì thế chúng tôi đều cảm thấy thật tuyệt vời. 

Để chiến thắng trước SKT, các bạn hẳn phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Đâu là thứ khiến các bạn bận tâm nhất? Macro, cấm chọn hay phân tích đối thủ?

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng trong khâu cấm chọn, tập trung vào những vị tướng đường dưới và đường giữa. Tôi tin rằng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Kể cả trong ván đấu mà chúng tôi thua, chúng tôi vẫn làm tốt ở khâu cấm chọn.

KZ Naehyun: Tôi sẽ không sợ hãi nếu gặp lại Faker

Kingzone đã chơi cực kỳ hổ báo và dường như luôn có 1 người đảm nhận nhiệm vụ "call team". Ai là người đảm nhận nhiệm vụ này? Và bạn nghĩ sao về người này?

Thông thường, chúng tôi có TusiN và Cuzz là người đưa ra những chỉ thị. TusiN là người vẽ nên một bức tranh tổng thể và Cuzz sẽ khắc họa từng chi tiết. Tôi nghĩ họ đang làm quá tốt vai trò của mình. Họ đã đưa ra những quyết định chính xác khi chúng tôi không biết mình phải làm gì.

SKT đã sử dụng cặp đôi Yasuo - Gragas ở game 2 để đưa trận đấu sang game 3. Các thành viên của KZ nghĩ sao về bộ đôi này?

Theo ý kiến cá nhân tôi, Yasuo - Gragas là cặp đôi đường giữa - đi rừng tốt nhất nếu ở trong tay những người chơi thực sự giỏi. Bộ đôi này có thể tàn sát bất cứ đối thủ nào ngáng đường. Sẽ có một vài rắc rối với việc chọn lựa bộ đôi này ngay từ những lượt đầu tiên, nhưng hiệu quả của nó vẫn là rất cao.

Đây là lần đầu tiên bạn đối đầu trực tiếp với Faker trong một trận đấu chính thức. Cảm giác của bạn thế nào khi đối đầu với Faker và SKT?

Tôi luôn tin rằng Faker là một tuyển thủ tuyệt vời, anh ấy vẫn duy trì được phong độ trong suốt một thời gian dài. Tôi thực sự cảm thấy rất lo lắng khi đối đầu với anh ấy trong ngày hôm nay. Lần sau tôi nghĩ mình có thể làm hơn vì tôi sẽ không sợ hãi như trước.

Trận đấu tiếp theo của các bạn sẽ là với AF. Cả 2 đội đều đang đạt phong độ rất cao trong mùa hè này. Bạn nghĩ sao về trận đấu tiếp theo và cả Ucal?

Afreeca có lối chơi rất đặc biệt và khâu cấm chọn độc đáo. Tôi nghĩ họ có lối đánh khá giống chúng tôi. Ucal là một người chơi có lối đánh không ngại giao tranh và cực kỳ quyết đoán. Tôi rất mong chờ được đối đầu với anh ấy.

Đã đến cuối bài phỏng vấn, bạn có muốn nói thêm điều gì nữa không?

Chúng tôi đang cố gắng hết mình, vì vậy hãy cổ vũ cho chúng tôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm