League of Legends Origins: Bộ phim về lịch sử phát triển LMHT đã có vietsub

Thành Hưng
thứ năm 24-10-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Riot đã tổ chức 1 lễ kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi cưc kỳ hoành tránh với rất rất nhiều bất ngờ cho game thủ. Một trong số đó là bộ phim tài liệu kể về lịch sử phát triển của tựa game LMHT với tên gọi: League of Legends Origins hay còn được biết đến với cái tên khác là LIên Minh Huyền Thoại: Khởi Nguồn.

League of Legends Origins phim tài liệu dài gần 140 phút, kể lại về hành trình phát triển của tựa game LMHT, từ những bước đi ban đầu đấy khó khăn cho đến khi đạt được những thành công to lớn như ngày nay. Bộ phim đã có mặt trên Netflix với ngôn ngữ tiếng Anh và có hỗ trợ Vietsub.

Trailer League of Legends Origins

Nói về hành trình cũng như bộ phim tài liệu của mình, Riot cho hay:

Khi chúng tôi làm Liên Minh Huyền Thoại trong những ngày đầu, chúng tôi đã nghĩ rằng hành trình này tất cả chúng tôi đã cùng nhau có thể đáng để nắm bắt cho cộng đồng. Từ 2012-2017, Leslie Iwerks, nhà sản xuất phim tài liệu nổi tiếng, đã tham gia cùng chúng tôi trên hành trình của chúng tôi khi chúng tôi xây dựng và mở rộng Liên minh huyền thoại.

Để kỷ niệm 10 năm của chúng tôi, chúng tôi chia sẻ các cảnh quay và lịch sử từ những ngày đầu của Liên minh huyền thoại. Để kỷ niệm 10 năm Liên minh huyền thoại, chúng tôi muốn chia sẻ các cuộc phỏng vấn và khoảnh khắc cô ấy chụp được.

League of Legends Origins: Bộ phim về lịch sử phát triển LMHT đã có vietsub
League of Legends Orgins: Hành trình phát triển của tựa game Esports được yêu thích nhất

Các game thủ LMHT có thể tham khảo bản Vietsub của League of Legends Orgins tại link sau: . Còn không, các bạn có thể tạo tài khoản Netflix, dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày và tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của LMHT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm