LEC 2019: Promisq tham gia G2 Esports

Mỹ Lệ
thứ tư 13-3-2019 2:20:16 +07:00 0 bình luận
Một số khó khăn của G2 trong những tuần gần đây: Mikyx hỗ trợ của họ bị chấn thương tay phải. Đội đã đủ điều kiện cho trận chung kết tại Rotterdam sẽ sử dụng người thay thế: Promisq, cựu cầu thủ H2K LCS 2018, để kết thúc mùa giải Mùa Xuân 2019.

G2 Esports đã xác nhận trên Twitter rằng Promisq sẽ thay thế Mikyx trong tuần cuối cùng của LEC và anh ấy sẽ đảm bảo vị trí thay thế trong vòng playoffs và giải đấu MSI.

LEC 2019: Promisq tham gia G2 Esports

Những người hâm mộ lớn nhất của LEC có lẽ sẽ không bỏ lỡ việc hạ cấp cho G2. Mikyx, hỗ trợ hiện tại của G2 đã bị chấn thương cổ tay trong những tuần gần đây. Đội samurai quyết định dành thời gian nghỉ ngơi cho tuyển thủ này. Ngoài ra, toàn đội đã làm chậm tốc độ của các bài tập huấn luyện để cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi và hy vọng Mikyx sẽ trở lại kịp cho vòng Playoffs.

LEC 2019: Promisq tham gia G2 Esports

G2 vẫn còn hai trận đấu trong tuần thi đấu thứ 9 này. Tuy nhiên, sẽ không có vấn đề lớn nào đối với vị trí của họ vì G2 vẫn sẽ đảm bảo được ngôi vị đầu bảng tại LEC Mùa Xuân năm nay.

GrabbZ, huấn luyện viên của G2, sau đó tuyên bố trên Twitter mong muốn Promisq sẽ thi đấu tốt thay thế cho Mikyx, Mikyx sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong tuần tới để cho phép anh phục hồi tối ưu. Hampus " promisq " Mikael Abrahamsson (trước đây là spattel ) là cựu cầu thủ H2K đã không gia nhập một đội tuyển nào vào đầu năm 2019 nhưng sau đó anh quyết định trở lại bối cảnh châu Âu trong tuần này.

Xin nhắc lại, G2 sẽ đối mặt với Fnatic và Misfits để kết thúc mùa giải đầu tiên của Giải vô địch Liên minh huyền thoại châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm