Levi bật mí về đội hình "2 đường trên - 2 đường giữa" của GAM

Nhật Hoa
thứ bảy 10-8-2019 15:23:00 +07:00 0 bình luận
Sau thắng lợi thuyết phục trước Team Flash, Levi đã có những chia sẻ về những sự lựa chọn đa năng ở đường trên và đường giữa của team mình.

MC Minh Nghi: Nói về Flash thì Minh Nghi rất ấn tượng bởi lối đánh kiểm soát rất chặt chẽ, tuy nhiên hôm nay GAM đánh rất nhanh và tạo áp lực rất nhiều ở cả 2 ván, vậy đây có phải là lời giải cho lối đánh của Team Flash không?

Levi: Thực ra thì Team Flash ở level 1 họ luôn chủ động làm một điều gì đó. Ở ván 1 họ cướp blue em, ván 2 họ cướp red em, tức là cái điều đó đã làm trận đấu diễn ra nhanh hơn thường lệ, mà nó lại là lợi thế của team em.

MC Minh Nghi: Nói về việc xâm lăng rừng thì ở ván 2 các bạn đã chủ động cắm mắt ở bãi người đá bên dưới, vậy đó có phải là mình đã thực sự dự đoán được điều đó hay không? 

Levi: Thực sự thì mình đã gặp Flash 2 lần rồi, và lần nào thì Flash cũng làm như vậy nên thực sự có thể dự đoán được ạ.

Levi bật mí về đội hình 2 đường trên - 2 đường giữa của GAM
Levi tỏa sáng trong cuộc đối đầu với Team Flash

MC Minh Nghi: Ở ván 1 các bạn đã có sự lựa chọn Poppy và con bài này thực sự gây áp lực lên Team Flash, vậy Poppy là sự chuẩn bị từ trước của team bạn hay chỉ là phản ứng lại khi Team Flash có Camille thôi?

Levi: Dạ thực ra thì Yoshino là một người chơi Poppy tốt nên khi thấy Team Flash pick Camille thì Yoshino pick vào Camille luôn. 

MC Minh Nghi: Vậy còn bạn thì sao, bởi vì Nidalee của bạn đã có được MVP trong ván đấu đầu tiên?

Levi: Thực ra thì em đã chuẩn bị tinh thần đánh mọi tướng, nhưng lúc đó anh HLV trưởng là anh Yuna bảo rằng "Nidalee đi em" nên là em chơi luôn.

MC Minh Nghi: GAM Esports đã đối đầu với Team Flash bằng một đội hình có cả Yoshino và Kiaya, 2 bạn ấy là người chơi có thể đi được đường trên và đường giữa, vậy thì GAM đã quyết định rằng ai sẽ đi đường nào như thế nào?

Levi: Hai đứa nó sẽ tự quyết định với nhau, có sự gợi ý của team và cả ban huấn luyện

MC Minh Nghi: Minh Nghi đánh giá rằng bạn có một mùa giải rất thành công khi hiện đang đứng đầu BXH MVP, vậy bạn đánh giá như thế nào về vòng bảng vừa rồi?

Levi: Thực ra nói một mùa giải thành công cũng chưa chính xác vì mùa giải vẫn chưa kết thúc, nhưng hiện tại em đang rất vui vì mình đã tiến bộ qua từng trận đấu.

Levi bật mí về đội hình 2 đường trên - 2 đường giữa của GAM

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm