Levi chia sẻ lý do thực sự giúp GAM đến với CKTG!

Nhật Hoa
chủ nhật 15-9-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Team Flash để lên ngôi vô địch VCS mùa Hè 2019, Levi bất ngờ chia sẻ lý do hài hước đã khiến cho GAM phải quyết tâm hết mình để đến với CKTG 2019.

MC Minh Nghi: Chúc mừng các bạn với chiến thắng tuyệt vời vừa rồi, vậy 3-0 có phải là kết quả mà các bạn tính trước không?

Levi: Thực ra 3-0 đã là kết quả mà bọn em dự định nhưng ván 2 có một chút chệch choạc nên em cảm thấy chưa hài lòng lắm.

Zeros: Em thì cảm thấy rất lo lắng trước trận đấu vì sức khỏe tụi em không tốt, nên là em không nghĩ sẽ thắng nhanh như vậy.

MC Minh Nghi: Đây là chiếc cúp vô địch thứ 3 trong sự nghiệp của bạn, vậy chức vô địch lần này có ý nghĩa thế nào với bạn?

Zeros: Thực ra em đã liên tục vô địch 3 lần rồi, mà nói vậy thì nghe nó ngầu quá, thực sự mùa này vô địch rất khác những mùa trước nên em thấy rất hạnh phúc, vì mọi người vẫn chăm chỉ dù sức khỏe không được tốt.

Levi chia sẻ lý do thực sự giúp GAM đến với CKTG!
Tinikun là động lực để Levi đưa GAM đến với CKTG?

MC Minh Nghi: Còn Levi, bạn đã trải qua một hành trình dài để rồi trở về GAM và vô địch mùa giải này, vậy bạn có thể chia sẻ về cuộc hành trình đó không?

Levi: Từ lúc em rời khỏi Việt Nam cho đến hiện tại đã là 2 năm rồi, thực sự đó là một khoảng thời gian khó khăn nhưng cũng đã giúp em học thêm nhiều điều hơn. Khi về Việt Nam thì em biết anh Nị thích đi Đức, mà CKTG diễn ra ở Đức nên em giúp anh Nị đi Đức thôi. 

MC Minh Nghi: Trở lại trận đấu, VCS chưa bao giờ xuất hiện Garen - Yuumi, vậy tại sao các bạn lại sử dụng trong trận đấu này?

Levi: Thực ra bộ đôi này đang rất hot ở Châu Âu, lại hợp với chiến thuật của đội em nên dù chưa luyện tập nhiều tụi em vẫn quyết định sử dụng, em rất vui khi có được kết quả tốt.

MC Minh Nghi: Chúng ta đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng lại gặp một số khó khăn ở game 2, mình có thể chia sẻ về những khó khăn đó không?

Zeros: Dạ ban pick của HLV là về late nên đầu tiên có hơi hột một chút, chỉ có Kiaya hơi lờ đờ một chút.

MC Minh Nghi: Vậy Zeros có động viên bạn cướp baron không Levi?

Levi: Dạ tình huống đó Zeros bị bắt lẻ nên là team có thể bị mất baron, nó cứ ngồi im im, tới lúc em cướp được baron nó cười như trẻ con vậy.

MC Minh Nghi: Đội bạn đã giành được vé đến với CKTG, vậy các bạn đã có kế hoạch gì chưa.

Levi: Dạ, chắc là tụi em cố gắng luyện tập rồi thi đấu hết mình thôi ạ. 

Zeros: Mọi người hay so sánh GAM với các đội khác thì em thấy không có cân, bởi GAM thì lúc nào cũng đi tìm phong độ, còn các đội khác thì ở trên đỉnh rồi ạ *cười*

Levi chia sẻ lý do thực sự giúp GAM đến với CKTG!
Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng của GAM Esports

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm