Levi tiết lộ lý do bất ngờ khiến Zeros phải đi đường giữa

Nhật Hoa
chủ nhật 4-8-2019 12:50:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng hủy diệt 2-0 trước Dashing Buffalo (DBL), người đi rừng Levi đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về nguyên nhân khiến Zeros xuất hiện ở khu vực đường giữa thay vì đường trên như mọi khi.

MC Minh Nghi: Chào Levi, trong phần phỏng vấn trước bạn đã nói là do bạn gà. Vậy bây giờ bạn còn gà không?

Levi: Tại vì em có một khoảng thời gian luyện tập từ lần phỏng vấn trước cho tới lần phỏng vấn này nên là cũng đỡ hơn nhiều ạ.

MC Minh Nghi: Bạn đã có một màn thể hiện Lee Sin hết sức tuyệt vời trong ván đấu đầu tiên, và Minh Nghi rất là thắc mắc khi Kiaya có một phong độ rất tốt và ổn định thì GAM lại bất ngờ đổi Yoshino vào đi mis, bạn có thể giải thích cho lựa chọn này không?

Levi: Thực ra nếu mọi người nói Kiaya có một phong độ rất tốt thì Yoshino cũng có một phong độ rất rất tốt, chỉ là đây là 2 người chơi sẽ đa dạng chiến thuật hơn và làm đối thủ bất ngờ hơn.

MC Minh Nghi: Cũng trong ván đấu đầu tiên thì bạn và các đồng đội khác đã dành rất nhiều thời gian ra đường giữa để gank Naul, vậy bạn có giải thích gì với chiến thuật này không?

Levi: Thực ra thì đây cũng không phải là chiến thuật gì, chỉ là do đặc điểm của vị tướng Lee Sin gank rất là dễ cho nên là mình gank.

Levi tiết lộ lý do bất ngờ khiến Zeros phải đi đường giữa
Levi đã có những chia sẻ hết sức thú vị về người đồng đội Zeros

MC Minh Nghi: Leesin trong ván đấu đầu tiên rất tuyệt vời, và Minh Nghi rất bất ngờ khi ở ván 2 bạn lại mang Qiyana vào đi rừng, bạn có thể nói về sự lựa chọn này không?

Levi: Thực ra bản thân em cảm thấy Qiyana là một vị tướng mạnh, khi em kêu Yoshino và Kiaya thì tụi nó cũng tập chơi nhưng không mượt lắm nên em chê tụi nó hoài, xong em đem vô đi rừng luôn.

MC Minh Nghi: Minh Nghi có một thắc mắc là Qiyana là một vị tướng rất khó để farm rừng, vậy bạn có thể chia sẻ cho khán giả biết bạn có những kinh nghiệm nào để sử dụng Qiyana đi rừng một cách tốt nhất không?

Levi: À, mình không farm rừng, mình farm người.

MC Minh Nghi: Còn một vấn đề nữa là trong ván 2 Zeros lại bất ngờ được đổi ra đường giữa, vậy các bạn có một kế hoạch gì đó để Zeros đỡ gặp khó khăn hơn không?

Levi: Thực ra thì việc Zeros đổi ra đường giữa cũng là ý muốn của Zeros thôi. Tức là thằng Lộc trước khi bắt đầu trận đấu nó sẽ nhìn kèo, gặp kèo nào khó khó một xíu nó sẽ kêuvới Kiaya là "Thôi lên top đi, cho Lộc ra mid, cho Lộc ra mid, cho Lộc chơi". Lộc không muốn chơi kèo khó, có nghĩa là kèo trên top khó quá thì Lộc sẽ đi ra mid để chơi kèo dễ hơn.

Levi tiết lộ lý do bất ngờ khiến Zeros phải đi đường giữa
Thắng lợi hoàn toàn xứng đáng của GAM Esports (Nguồn: Vietnam Esports TV)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm