Lịch thi đấu của SKT ngày cuối vòng bảng MSI 2019

Thành Hưng
thứ ba 14-5-2019 2:25:03 +07:00 0 bình luận
Trong ngày thi đấu thứ 5 của vòng bảng MSI 2019, SKT sẽ gặp Team Liquid vào 17h00 và đối đầu với Invictus Gaming vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Hiện tại, SKT đã chắc suất lọt vào vòng chung kết của MSI 2019, nhưng họ vẫn cần 1 trận thắng trong ngày hôm nay.

Ngày thi đấu cuối cùng không còn mang nhiều ý nghĩa với SKT bởi họ đã chắc chắn có mặt tại VCK MSI 2019. Tuy nhiên, họ vẫn cần một chiến thắng trước Team Liquid để có thể tránh càng xa vị trí thứ 4 càng tốt nếu họ không muốn đụng độ IG ngay từ trận bán kết.

Lịch thi đấu của SKT ngày cuối vòng bảng MSI 2019

Sau đây là lịch thi đấu của SKT trong ngày cuối cùng của vòng bảng MSI 2019:

  • 17h00: SKT vs TL

Nếu TL giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội để "né" được IG trong bán kết. Tất nhiên là SKT cũng không muốn mình phải gặp IG quá sớm, và họ cũng đang rất hưng phấn sau ngày thi đấu thành công rực rỡ ngày hôm qua.

Nếu giữ vững phong độ, SKT hoàn toàn có thể hủy diệt TL ở tất cả các lane và giành chiến thắng một cách dễ dàng giống như trận lượt đi.

  • 22h00: SKT vs IG

Trận đấu được chú ý nhất trước thềm vòng bảng MSI 2019, nhưng đó chỉ là trước khi IG càn quét giải đấu với một sức mạnh không thể ngăn cản. Dù vậy, SKT cũng đang có phong độ rất cao sau ngày thi đấu thứ 4, khi các thành viên đang "vào phom". Nếu SKT không thể chiến thắng, hay tạo ra một thế trận cân bằng trước IG, có lẽ chúng ta nên trao cúp vô địch IG luôn và ngay đi!

Link trực tiếp:

LINK 1

LINK 2

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm