Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 27/2: GEN vs AF

Thành Hưng
thứ năm 27-2-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân ngày 27/2: GEN vs AF, HLE vs DWG.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 27/2:

1. 15h00: GEN vs AF

Gen.G vẫn đang thể hiện được sự hoàn hảo trong lối chơi của mình. Họ mạnh về kiểm soát, nhưng với Clid, họ vẫn có thể đẩy mạnh giao tranh ngay từ những phút đầu của trận đấu. Với việc T1 vừa đánh bại GRF với tỷ số 2-0, GEN sẽ phải vượt qua AF nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 27/2: GEN vs AF
Dream Team của GEN vẫn đang vận hành rất hiệu quả

Afreeca Freeces bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút trong tuần vừa qua và đã tụt xuống vị trí thứ 4. Thât bại trước KT là một đòn đau vào tham vọng trở lại với đỉnh cao của AF. Nếu tiếp tục thất bại, họ sẽ còn bị DWG, HLE, những đối thủ bám đuổi ở ngay phía sau rút ngắn khoảng cách lại.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 27/2: GEN vs AF
AF sẽ khủng hoảng sau trận thua trước KT?

2. HLE vs DWG

Tuy không quá nổi bật, nhưng HLE vẫn đang cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình. Họ có thể chưa đạt đến tầm của một ông lớn tại LCK, nhưng họ hoàn toàn có thể ngáng chân bất cứ đội tuyển nào ở giải đấu này. DWG sẽ phải cực kỳ đề phòng trước bộ đôi ở nửa trên bản đồ của HLE là CuVee và Haru, đồng thời phải vô cùng đề phòng Lehends, một trong những hỗ trợ hay nhất của LCK với khả năng roam rất tốt ở đầu game.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 27/2: GEN vs AF
Tân binh của DAMWON: Xạ thủ Ghost

DAMWON đã mất đi HLV Micro, nhưng họ đã có thêm sự bổ sung đáng chú ý ở vị trí Xạ thủ, nơi Nuclear đang chơi mờ nhạt. Ghost đã có một mùa giải ấn tượng cùng Sandbox, và với bể Tướng rộng và những lựa chọn "dị", Ghost sẽ giúp cải thiện sức mạnh và sự đa dạng của DWG ở nửa dưới bản đồ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm