Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 4/3: DWG vs DRX

Thành Hưng
thứ tư 4-3-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 4/3: DWG vs DRX, HLE vs APK.

Trước khi loạt trận lượt về tạm hoãn lại, các đội tuyển LCK vẫn sẽ thi đấu nốt giai đoạn lượt đi, cụ thể là hết ngày 5/3. Sau đây là lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 4/3:

15h00: DWG vs DRX

Damwon Gaming vẫn chưa thực sự thích nghi với những thay đổi về meta mùa 10, và họ vẫn phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Nuguri cùng Canyon ở nửa trên bản đồ. Sự xuất hiện của Ghost giúp DWG có thêm sự lựa chọn chất lượng cho vị trí Xạ thủ, nơi Nuclear đang thi đấu khá mờ nhạt. Nhưng điều đó vẫn là quá khó khi họ phải đối đầu với một trong những cặp đôi đường dươi hay nhất của LCK: Deft + Deria.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 4/3: DWG vs DRX
Nuclear thi đấu khá mờ nhạt trong đội hình của DWG

DragonX đang có phong độ cao với một đội hình cực kỳ đồng đều, với những ngôi sao có thể tỏa sáng ở tất cả các vị trí. Với sự trưởng thành của Chovy cùng sự tiến bộ không ngờ của những nhân tố mới như Keria và Pyosik, DRX đang ngày một lớn mạnh và là một thế lực không thể xem thường tại LCK trong năm nay và cả các mùa giải sắp tới nữa.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 4/3: DWG vs DRX
Nuclear khó có thể tỏa sáng trước bộ đôi Deft + Keria?

18h00: HLE vs APK

Có vẻ như sau khi đánh bại T1, HLE cũng đang hết bài và đang loay hoay với những chiến thuật của mình. Dẫu vậy, họ vẫn đủ sức để đánh bại APK, đội tuyển đang có màn ra mắt cực kỳ tệ hại tại LCK Mùa Xuân 2020. Với thành tích 1-7, họ khó lòng có thể trụ lại ở giải đấu cấp cao nhất của LMHT Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm