Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2: LK vs FTV

Thành Hưng
thứ bảy 1-2-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2: VGA vs DBL; LK vs FTV.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2:

- 17h00: VGA vs DBL

V Gaming Adonis đã thể hiện trình độ vượt trội so với những đối thủ còn lại ở VCSB, hay thậm chí là trước chính QTV Gaming. Tuy nhiên, để có thể trụ lại ở một giải đấu cấp cao như VCS, Adonis sẽ còn rất nhiều điều phải làm. Hiện tại, họ vẫn bị đánh giá là đội tuyển yếu nhất tại VCS Mùa Xuân 2020.

Dashing Buffalo đã chịu mất mát lớn khi để mất Palette vào tay GAM Esports. Đội hình của DBL trong mùa giải năm nay chưa đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch, và có lẽ, đây sẽ là mùa giải khó khăn nhất của DBL từ trước đến giờ.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2: LK vs FTV
Dashing Buffalo là dấu hỏi lớn tại VCS Mùa Xuân 2020

- 20h00: LK vs FTV

LK đầu mùa giải không được đánh giá cao. Họ có những cái tên trẻ đầy chất lượng như Artifact, DNK hay một Celebrity đầy lão luyện, song lời nguyền “rạp xiếc” năm nào khiến chẳng mấy ai có thể đặt niềm tin vào họ và cũng chẳng ai nghĩ LK sẽ đánh bại được những đội tuyển sừng sỏ khác như FL hay DBL. Song Celeb cùng những người đàn em đã đập tan mọi nghi ngờ của người hâm mộ bằng vị trí hạng đầy thuyết phục để giành tấm vé đến vòng khởi động CKTG 2019. Nếu giữ vững phong độ của mình, LK chắc chắn sẽ tiếp tục đạt được thành tích cao ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2: LK vs FTV
FTV khó có thể làm nên bất ngờ trước Lowkey Esports

Cũng như LK, FTV vẫn giữ lại phần lớn trụ cột quan trọng trong đội hình của mình. Ở trận đấu ngày hôm qua, chúng ta đã được chứng kiến Slayder và Divkid thay nhau tỏa sáng với 2 pentakill, liệu trong ngày hôm nay, Police và Celebrity cũng là 2 gương mặt được kỳ vọng sẽ là 2 nhân tố gánh team để mang về chiến thắng cho đội tuyển của mình.

Đón xem các trận đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1/2 vào 17h00.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm