Lịch thi đấu vòng thăng hạng LCK mùa Xuân 2020

Nhật Hoa
chủ nhật 8-9-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi LCK mùa Hè 2019 kết thúc với chức vô địch thuộc về SKT thì ngay lập tức, Ban tổ chức LCK mùa Xuân 2020 cũng đã công bố lịch thi đấu vòng thăng hạng, nơi có sự góp mặt của Jin Air Green Wings, Hanwha Life, APK Prince và Team Dynamics.

Cuộc đua vô địch LCK mùa Hè đã chính thức ngã ngũ sau thắng lợi thuyết phục của SKT trước Griffin, qua đó nâng số lần vô địch của đội tuyển này lên con số 8. Ở chiều hướng ngược lại, cuộc chiến trụ hạng LCK đã gọi tên Jin Air Green Wings (JAG) và Hanwha Life (HLE). Nếu việc JAG phải đánh thăng hạng là không có gì phải bàn cãi khi họ kết thúc vòng bảng với hiệu số kỷ lục 0-18 thì với HLE, kết quả của họ lại đáng tiếc hơn rất nhiều, nhất khi họ đã rất cố gắng trong những vòng đấu cuối mà 2 chiến thắng thuyết phục trước Damwon và SKT là những ví dụ điển hình.

Lịch thi đấu vòng thăng hạng LCK mùa Xuân 2020
Lịch thi đấu vòng thăng hạng LCK mùa Xuân 2020

Ở hướng bên kia, 2 cái tên còn lại có mặt ở vòng thăng hạng là Team Dynamics (DYN) - nhà vô địch Challengers Korea mùa Hè 2019, và á quân APK Prince. Với Team Dynamics, đội hình của họ có một cái tên cực kỳ quen thuộc với người hâm mộ LMHT Việt Nam là Jisu, người từng nhiều lần đối đầu với các đội tuyển VCS trong màu áo Ascension Gaming (Thái Lan). Về phía APK Prince, họ cũng sở hữu những cái tên khá quen mặt với LCK như KaKAO, ikssu hay Secret.

Lịch thi đấu vòng thăng hạng LCK mùa Xuân 2020
DYN Jisu - cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ LMHT Việt

Theo đó, vòng thăng hạng LCK mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng - nhánh thua. Loạt trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 09/09 với 2 cặp đấu HLE - APK và JAG - DYN. Những loạt trận tiếp theo sẽ lần lượt diễn ra trong 2 ngày 10 và 11. Hai đội giành được thắng lợi trong chung kết nhánh thắng và thua sẽ góp mặt tại LCK mùa Xuân 2020. 

Ở thời điểm hiện tại, các tân binh của LCK như Griffin, Damwon hay Sandbox đều đã có những màn thể hiện hết sức ấn tượng. Người hâm mộ đang cực kỳ mong đợi những tân binh tiếp theo của LCK có thể làm được điều tương tự, tuy nhiên chắc chắn cả HLE và nhất là JAG sẽ cố gắng làm tất cả để bảo về danh hiệu "Thần giữ cửa LCK" của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm