Liên Minh Huyền Thoại sẽ không hỗ trợ trên Windows XP và Vista vào năm 2019

thứ năm 13-12-2018 15:53:58 +07:00 0 bình luận
Bạn đã không đầu tư vào một PC mới từ lâu? Bạn vẫn đang chạy Windows XP và Vista? Thiết lập của bạn sẽ phải được cập nhật hoặc bạn sẽ không thể chơi Liên minh huyền thoại vào năm 2019.

Bạn đã không đầu tư vào một PC mới từ lâu? Bạn vẫn đang chạy Windows XP và Vista? Thiết lập của bạn sẽ phải được cập nhật hoặc bạn sẽ không thể chơi Liên minh huyền thoại vào năm 2019.

Liên minh huyền thoại đã cập nhật 9 phiên bản trong năm nay cho trò chơi đã phát triển qua nhiều năm, cũng như máy tính của người chơi. Đó là lý do từ năm 2019, LoL sẽ không còn được hỗ trợ trên hai phiên bản Windows cũ hơn: Xp và Vista.

Tại sao Riot làm điều đó?

Microsoft đã ngừng cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho Windows XP và Windows Vista. Do đó, việc đảm bảo một môi trường chơi game an toàn cho một số người chơi vẫn sử dụng XP ngày càng trở nên khó khăn hơn, đòi hỏi một khoản đầu tư lớn từ phía các kỹ sư.

Liên Minh Huyền Thoại sẽ không hỗ trợ trên Windows XP và Vista vào năm 2019 - Ảnh 1.

Thông báo từ Riot Games

Tuy nhiên, đừng hoảng sợ, những người chơi có liên quan không nhiều lắm, dưới 1% cho người dùng XP và thậm chí ít hơn trong Vista. Thay đổi sẽ diễn ra sau phiên bản 9.9 và hỗ trợ sẽ dừng lại với việc triển khai 9.10 vào ngày 14 tháng 5 năm 2019. Vì vậy, bạn vẫn có nhiều thời gian để chuẩn bị nếu bạn đang lo ngại.

Liên Minh Huyền Thoại sẽ không hỗ trợ trên Windows XP và Vista vào năm 2019 - Ảnh 2.

Việc này đã được thông báo trên toàn hệ thống

 Và cho tương lai?

Về các phiên bản Windows mới hơn, chẳng hạn như 7, 8 và 10, Riot Games chỉ tuyên bố rằng hiện tại vẫn hỗ trợ và duy trì trong một thời gian.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm