Liệu đội hình mới SK Telecom T1 có thể bám sát ngôi sao đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok hay không?

chủ nhật 6-1-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Bí ẩn lớn đầu tiên của Liên minh huyền thoại 2018-19 là liệu SK Telecom T1 có thể bám sát ngôi sao đường giữa của họ là Lee "Faker" Sang-hyeok hay không.

Điều này hoàn toàn không phải là một bí ẩn. Faker ở lại với SKT như mong đợi. Sự chờ đợi cho các đồng đội năm 2019 của Faker cũng rất ngắn.

Với sự bổ sung của cựu tuyển thủ Jin Air Green Wings ADC Park "Teddy" Jin-seong, cựu tuyển thủ toplane Longzhu Gaming / Kingzone DragonX Kim "Khan" Dong-ha và cựu Samsung Galaxy White và KT Rolster hỗ trợ Cho "Mata" Se-hyeong như một phần của đội hình 10 người tuyệt đẹp, SKT dường như đã sẵn sàng để đưa giải đấu quốc nội của Hàn Quốc trở lại vị trí hàng đầu của chuỗi giải đấu Liên minh huyền thoại.

Khi Cup KeSPA 2018 diễn ra, Skt đã có khởi đầu tốt. Sau khi ra mắt với chiến thắng 2-0 trước APK Prince, người hâm mộ và các nhà phân tích đã mặn mà với khả năng của đội hình này. Màn trình diễn tiếp theo của đội bao gồm một trận đấu hoàn hảo với bbq Olivers trong vòng dưới 23 phút.

Trong ván đấu 1 chống lại bbq Olivers, Teddy đã giết được hai người, nhờ một lần lặn bot-lane bốn người trong bảy phút và màn trình diễn ấy khó có bao giờ được tái diễn lại. Mãi đến Game 2, SKT mới phải bị mất một người lên bảng điểm số.

Với màn trình diễn tuyệt vời đó nhiều nhà báo nhà phân tích về Esports đã đưa những lời khen ngợi cho đội tuyển:

Nhà phát ngôn tiếng Anh Christopher "Papasmithy" Smith nói. "Họ là đội bóng trong mơ."

Đồng nghiệp Max "Atlus" Anderson nói đùa: "Trò chơi hoàn hảo nhất có thể".

Papasmithy nói: "Tôi nghĩ đó là trò chơi trong mơ, Atlus, từ đội bóng trong mơ. Đây là một số thứ Harlem Globetrotters đến từ SKT T1."

Tuy nhiên, trong loạt trận đó, các dấu hiệu xấu bắt đầu hiển thị, bất chấp tỷ số 2-0. Ván 2 khác xa so với ván 1 khi họ không còn hoàn hảo chống lại bbq Olivers. Điều đó càng rõ hơn khi họ để thua Damwon Gaming - "vị thần khét tiếng" ở trận đấu tiếp theo và phải dừng lại giải đấu tại đây.

Theo các đội phương Tây ở Hàn Quốc khi chơi cho Giải vô địch Liên minh huyền thoại thế giới tháng 10 và tháng 11 đã đưa ra nhận định rằng đội hình SKT này vẫn còn một chặng đường dài.

Liệu đội hình mới SK Telecom T1 có thể bám sát ngôi sao đường giữa Lee Faker Sang-hyeok hay không?

Sau màn trình diễn đầy sai lầm, SKT đã thua Damwon 2-1 ở tứ kết, và Damwon đó cũng dễ dàng bị Griffin gạt sang một bên trong trận bán kết sau. SKT là tập thể tài năng, nhưng giống như tất cả những người cai trị, họ cần thời gian để tạo lập lại vị thế.

SKT có rất nhiều cầu thủ ngôi sao và cựu chiến binh, điều này có thể mất nhiều thời gian hơn một số đội khác có tài năng trẻ hơn. Dấu ấn của người chơi hiện tại đã rõ ràng trong cuộc chạy đua KeSPA Cup của SKT, từ kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của Teddy cho đến thời điểm Teleport kém lý tưởng của Khan.

Có rất nhiều cái tên dành riêng cho những người cai trị như SKT năm nay, KT Rolster 2017-18 và các cường quốc trên thế giới khác. Họ là những Super teams và dream teams. Nhưng những đội này hiếm khi tìm thấy thành công dành riêng cho những ngôi sao đang lên bất ngờ hoặc những nhóm tân binh mới nổi. Nếu Cup KeSPA là bất cứ điều gì để đi, SKT vẫn sẽ là một trong những đội mà các đội khác phải đánh bại để vươn lên.

Tên và thương hiệu của SKT đồng nghĩa với sự thống trị của Hàn Quốc đối với bối cảnh Liên minh huyền thoại hiện nay. Đội hình mới của SKT theo người hâm mộ là người báo hiệu cho những gì sẽ đến với LCK vào năm 2019. Năm nay sẽ khác với các tổ chức của Hàn Quốc đó là những gì các huấn luyện viên và các tuyển thủ đã nói. Sau khi bị "đá" khỏi chung kết thế giới năm 2018 và không thể đưa một đội duy nhất vượt qua tứ kết, LCK phải thích nghi và trở nên hung hăng và sáng tạo hơn.

Trước đây, Hàn Quốc được biết đến không chỉ vì có tài năng solo tốt nhất mà còn là cơ sở hạ tầng đã đào tạo các đội chơi gắn liền với từng meta gần với sự hoàn hảo nhất có thể. Tất cả đã sụp đổ trong năm qua, khi không ai trong số các đội LCK có thể thích nghi và điều chỉnh theo phong cách chủ động tập trung vào làn đường solo.

Liệu đội hình mới SK Telecom T1 có thể bám sát ngôi sao đường giữa Lee Faker Sang-hyeok hay không?
Những tuyển thủ mới của đội hình SKT 2019

Giống như giải đấu trong nước, SKT đang thay đổi cách chơi. Các vụ mua lại các tuyển thủ tự do Kim "Clid" Tae-min và Kang "Haru" Min-seung đều được biết đến với các cuộc chiến và các kiểu gank hung hăng.

Faker luôn thích kéo dài giới hạn nhận thức của việc đi đường. Khi ở trên Jin Air, Teddy được biết đến với vị trí tiền đạo đáng chú ý trong các trận đấu đồng đội, quản lý để gây ra thiệt hại lớn nhất khi đội của anh ta bị tụt lại phía sau.

KeSPA Cup là một sân tập của các đội tuyển. Các đội muốn giành chiến thắng, nhưng họ cũng sử dụng giải đấu ngoài luồng này như một cơ hội để vượt qua giới hạn của họ, thử những điều mới và cảm nhận về cách một đội hình năng động mới sẽ hoạt động.

Đây là một cái nhìn mới về nền tảng của SKT mới, không phải là một đại diện khó và nhanh về cách đội sẽ nhìn vào năm 2019. Giải đấu cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về những kỳ vọng đặt vào SKT.

Điều đó có nghĩa là gì đối với Hàn Quốc và khu vực đã thay đổi bao nhiêu so với năm 2018 trì trệ, chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi đó. SKT và Hàn Quốc, vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong những trận đấu và mùa giải gần nhất này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm