LMHT 9.17: Ryze, Lucian và Pantheon Jungle được buff

Thành Hưng
thứ tư 21-8-2019 7:03:00 +07:00 0 bình luận
LMHT 9.17 sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý, Ryze, Lucian và cả Pantheon làm lại sẽ nhận được một vài buff trong phiên bản tới. Trong khi đó, Aatox, Akali và Qiyana sẽ nằm trong danh sách số ít Tướng bị nerf ở phiên bản tới.

Ngày hôm qua, Giám đốc thiết kế của Riot đã công bố những thay đổi sắp tới của phiên bản LMHT 9.17. Theo kế hoạch ban đầu, Yasuo và Kindred đã nằm trong danh sách những vị tướng được buff. Tuy nhiên, sau khi vấp phải sự phản đối của cộng đồng, Riot đã phải tạm ngừng kế hoạch buff Kẻ Bất Dung Thứ của vùng Iona.

LMHT 9.17: Ryze, Lucian và Pantheon Jungle được buff

Một số thay đổi cơ bản của LMHT 9.17

Tuy nhiên, sau khi được đưa vào thử nghiệm, buff dành cho Yasuo và Kindred đã bị RIot loại bỏ. Điều này cũng xuất phát một phần từ những phản hồi tiêu cực của các game thủ LMHT, bởi họ đã quá chán ngấy khi suốt ngày nhìn thấy "Đấng Yasuo 20p gg".

Quay trở lại với LMHT 9.17, danh sách các vị Tướng được buff đã được thay đổi, bao gồm: Galio, Kalista, Leona, Lucian, Pantheon, Ryze và Zyra - vị tướng bị Riot bỏ quên khá lâu. Ở chiều ngược lại, danh sách bị nerf ở bản cập nhật tới chi có 3 vị Tướng là Aatroc, Akali và QIyana.

LMHT 9.17: Ryze, Lucian và Pantheon Jungle được buff

Vị Tướng duy nhất bị nerf tới 5 lần trong một mùa

Ngoài việc buff Yasuo, những thay đổi khác đều nhận được sự tán đồng của cộng đồng. 3 vị Tướng bị nerf đều là những gương mặt đã quá quen thuộc trong suốt các giải đấu LMHT chuyên nghiệp. Và với việc bị suy giảm sức mạnh, chúng ta có thể trông chờ sự thay đổi về meta trong những trận đấu LMHT quốc tế. Đây cũng là lần thứ 5 Akali bị nerf kể từ mùa giải 9.

9.17 sẽ là tiền để để cho Riot đưa ra những thay đổi cuối cùng cho phiên bản 9.19 - Phiên bản chính thức được sử dụng để thi đấu ở CKTG 2019. Rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến những thay đổi rõ rệt về meta game trong 2 phiên bản tới.

LMHT 9.17: Ryze, Lucian và Pantheon Jungle được buff

Ryze sẽ trở lại Đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian tới?

LMHT 9.17 sẽ chính thức ra mắt game thủ vào Thứ Tư, ngày 28/8 tới. Những thay đổi này nêu trên mới chỉ được đưa vào server test PBE, và khi phiên bản chính thức ra mắt, Riot sẽ bổ sung rất nhiều thay đổi đáng chú ý khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm