Lội ngược dòng trước Hanwha Life, Afreeca Freecs vươn lên dẫn đầu LCK

Nhật Hoa
chủ nhật 9-2-2020 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù gặp rất nhiều khó khăn sau thất bại ở ván 1 nhưng Afreeca Freecs vẫn kịp thời trở lại để có được chiến thắng chung cuộc trước Hanwha Life Esports.

Cùng khởi đầu LCK với những chiến thắng khá thuyết phục, cả Afreeca Freecs (AF) và Hanwha Life Esports (HLE) đều bước vào trận đấu với một sự tự tin cao độ. AF là đội được đánh giá nhỉnh hơn bởi chất lượng đồng đều của đội hình, tuy vậy HLE cũng không hề kém cạnh nhờ những bản hợp đồng bom tấn mùa hè vừa rồi.

Bước vào trận đấu, HLE bất ngờ là đội có khởi đầu tốt hơn khi thi đấu lấn lướt trong ván đấu đầu tiên. Dù rất nỗ lực nhưng trước một lối chơi quá chặt chẽ đến từ HLE, AF đành chấp nhận bị dẫn trước với tỷ số 1-0.

Lội ngược dòng trước Hanwha Life, Afreeca Freecs vươn lên dẫn đầu LCK
HLE bất lực trước con quái vật mang tên Kiin

Sang ván đấu thứ 2, đến lượt AF là đội có khởi đầu tốt hơn khi dẫn trước gần như ở tất cả các đường. Dần dần, một quả cầu tuyết "siêu to khổng lồ" được AF thiết lập với ngòi nổ mang tên Kiin. Với những cú chặt cực đau với con bài Aatrox, Kiin gần như bất tử khi đi đường lẫn trong những pha giao tranh. Sau gần 30 phút, AF cân bằng tỷ số 1-1.

Bước đến ván thứ 3 quyết định, người đi rừng Spirit của AF bất ngờ chọn cho mình con bài Karthus. May mắn thay, chính lựa chọn này đã mang về chiến thắng trong ván đấu quyết định cho AF. Với khả năng dọn quái nhanh cùng một áp lực cực lớn khi sở hữu chiêu cuối toàn bản đồ, Karthus trong tay Spirit đã giúp cho các lane giành được khá nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường.

Càng về cuối ván đấu, HLE càng tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản tốc độ tăng tiến sức mạnh đến chóng mặt của các thành viên AF. Điều gì đến cũng phải đến, AF phá hủy nhà chính HLE ở phút thứ 36 sau một pha quét sạch. Thắng lợi này giúp AF vươn lên dẫn đầu BXH với Gen.G khi có cùng 2 chiến thắng và hiệu số +3.

Lội ngược dòng trước Hanwha Life, Afreeca Freecs vươn lên dẫn đầu LCK
Bảng xếp hạng LCK mùa Xuân 2020 sau tuần thi đấu thứ 2

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm