Lội ngược dòng trước Team Secret, CERBERUS bảo vệ thành công vị trí top 4

Nhật Hoa
thứ bảy 14-3-2020 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Phải đối đầu với một đối thủ rất nặng ký là Team Secret nhưng CERBERUS vẫn có một màn trình diễn thuyết phục để giành thắng lợi sau 3 ván đấu.

Xét về phong độ, CERBERUS (CES) và Team Secret (TS) đều gặp những trục trặc nhất định khi cả 2 đều nhận những thất bại đáng tiếc ở vòng đầu vừa rồi. Chính vì vậy mà 2 đội tỏ ra rất quyết tâm có được chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay.

TS là đội có khởi đầu tốt hơn khi con bài tình huống Shyvana trong tay DNK tỏ ra vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, những tình huống cấu rỉa với Jayce của Artifact cũng mang lại rất nhiều lợi thế cho TS. Càng về sau ván đấu, lựa chọn Kalista đường trên của CES càng tỏ ra đuối trong những pha giao tranh. Phút 26, TS dễ dàng khép lại ván 1 với cú quadrakill dành cho DNK.

Lội ngược dòng trước Team Secret, CERBERUS bảo vệ thành công vị trí top 4
CERBERUS có một ngày thi đấu tuyệt vời trước Team Secret

Bước sang ván 2, CES đã rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm hơn. Với sự trở lại của LL, CES có được một bộ khung vững chắc để xạ thủ Artemis có thể thoải mái xả sát thương trong giao tranh. Chỉ mất nửa giờ, CES trả lại cả vốn lần lời cho TS. Tỷ số được cân bằng 1-1.

Đến ván đấu quyết định, cả 2 đội đều tỏ ra vô cùng thật trọng với từng quyết định của mình. Tuy nhiên, quyết định không cấm Zoe đã khiến cho mọi tính toán của TS phá sản hoàn toàn. Yado với vị tướng này thực sự là một con quái vật trong những pha giao tranh. Liên tục Bong bóng ngủ và Ngịch sao chuẩn xác, Yado biến ván đấu thứ 3 thành màn trình diễn riêng của mình. CES giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Thắng lợi này giúp CES giữ vững vị trí thứ 4 của mình trên BXH, đồng thời phả hơi nóng lên chính đối thủ khi chỉ còn kém TS đúng 1 chiến thắng nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm