Lowkey đập tan mọi chỉ trích bằng chiến thắng hủy diệt trước QTV Gaming

Nhật Hoa
thứ bảy 10-8-2019 10:39:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Team Flash ngày hôm qua, Lowkey Esports đã bị một bộ phận người hâm mộ LMHT Việt chỉ trích vì cho rằng họ thiếu nghiêm túc và không tôn trọng đối thủ. Hôm nay, họ đã đập tan mọi chỉ trích hướng về mình bằng chiến thắng hủy diệt trước QTV Gaming.

Cũng giống như trận đấu ngày hôm qua, Lowkey Esports (LK) đã không còn mục tiêu phấn đấu vì họ đã chắc suất top 4 VCS mùa Hè này. Tuy nhiên, ở phía ngược lại thì QTV Gaming (QG) vẫn đang rất nỗ lực cho một suất trụ hạng.

Lowkey đập tan mọi chỉ trích bằng chiến thắng hủy diệt trước QTV Gaming

Không như những gì khán giả mong đợi, phần cấm chọn game 1 diễn ra hết sức bình thường khi LK pick cho mình một đội hình rất cơ bản. Diễn biến game 1 diễn ra khá nhanh khi cả 2 đội đều không ngại va chạm, tình huống đáng chú ý đầu tiên là pha trao đổi mạng của Artfact và Genza ở đường giữa, chiến công đầu thuộc về LK. Phút thứ 9, DNK có pha gank mẫu mực mang về doublekill cho Artifact, lợi thế bắt đầu nghiêng về phía LK. Chỉ 3 phút sau, DNK tiếp tục có pha tấn công vào Genza khiến cho người chơi đường giữa của QG có lần thứ 5 nằm xuống trong ván đấu. 

Phút 14, giao tranh nổ ra ở cả đường giữa và đường dưới, LK gần như định đoạt được ván 1 khi hạ gục thành công 4 người đối phương. Phút 21, QG cố gắng mở giao tranh nhưng bất thành, 4 thành viên lên bảng đếm số và QG mất luôn con baron đầu tiên. Ít phút sau, khi chênh lệch đã hơn 10k tiền, LK tận dụng lợi thế baron để đẩy thẳng lên đường trên, hạ gục 4 thành viên QG và khép lại ván đấu thứ nhất.

Sang game 2, thế chủ động vẫn tiếp tục nghiêng về phía LK. Phút thứ 3, chiến công đầu một lần nữa thuộc về Artifact sau tình huống di chuyển rất lỗi của Ciel. Hai phút sau, QG có tình huống bắt lẻ vào Artifact, tuy nhiên DNK và Hani đã xuất hiện kịp thời để mang về 2 điểm hạ gục cho LK. Phút thứ 8, bộ đôi đường dưới của QG có một tình huống tấn công quá hớ hênh, LK nhanh chóng trừng phạt bằng doublekill dành cho Celebrity.

Phút 11, LK tổ chức tấn công trên toàn bản đồ, sức mạnh của họ nhanh chóng được chuyển hóa thành 3 mạng hạ gục, chênh lệch lúc này đã là hơn 6k tiền. Phút 19, LK chủ động bắt vào Jisoo để ép QG phải giao tranh trong thế bị động, 4 mạng hạ gục dành cho LK. Phút 21, LK ăn thành công con baron và ngay lập tức đẩy thẳng vào nhà chính đối phương. QG dù rất nỗ lực nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là hạ gục được DNK trước khi phải nằm xuống 3 người, LK nhân cơ hội đó tiến vào kết thúc luôn ván thi đấu thứ 2. Chiến thắng chung cuộc 2-0 dành cho Lowkey.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm