Lịch thi đấu knockout vòng khởi động CKTG 2019: LK đối đầu Damwon

Nhật Hoa
thứ ba 8-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu Playoffs vòng khởi động CKTG 2019. Sau khi LK thất bại trước HKA trong trận tranh nhất nhì bảng C, LK tiếp tục phải đối diện thêm một cú sốc nữa khi những lá thăm may rủi đưa họ đối đầu với con quái vật mang tên Damwon Gaming.

Thất bại đáng tiếc trước HKA đã khiến cho LK chỉ có thể đến vòng knock-out với tư cách hạng 2 bảng C. Điều đó đồng nghĩa với việc họ phải chạm trán 1 trong 3 ông lớn là Clutch Gaming, Splyce hoặc Damwon Gaming.

Không nói cũng hiểu rằng DWG chính là đối thủ mà LK muốn tránh nhất khi đại diện của LCK tỏ ra quá khủng khiếp so với phần còn lại của vòng khởi động. Gần như tỷ lệ chiến thắng dành cho đội tuyển đến từ VCS trước DWG là cực kỳ cực kỳ thấp.

Lịch thi đấu Playoffs vòng khởi động CKTG 2019

Lịch thi đấu knockout vòng khởi động CKTG 2019: LK đối đầu Damwon
Cập nhật lịch thi đấu và kết quả knock-out vòng khởi động

1. 18h00 ngày 7/10: DAMWON Gaming vs Lowkey Esports: 3-1

Thất bại trước DWG là điều đã được đoán trước, nhưng không thể phủ nhận LK đã có một ván đấu xuất sắc để vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 và làm nên kỳ tích lịch sử: trở thành đội tuyển đầu tiên của VCS có 1 ván thắng trước một đội tuyển đến từ Hàn Quốc.

Dù đã để đối thủ lội ngược dòng với 3 chiến thắng sau đó, nhưng LK hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi với chiến tích vẻ vang của mình.

2. 23h00 ngày 7/10: Clutch Gaming vs Royal Youth: 3-0

CG tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối phương, cả về cấm chọn, lối chơi cũng như kỹ năng từng thành viên. Một vài lợi thế nho nhỏ ở đầu game 2 là tất cả những gì mà RY có thể làm được trước đội tuyển xếp hạng 3 của khu vực LCS.

3. 18h00 ngày 8/10: Hong Kong Attitude vs Isurus Gaming: 3-1

Dù đã mắc một vài sai lầm, nhưng HKA vẫn là đội hơn hẳn ISG về trình độ. Họ có một trận đấu không quá khó khăn trước ISG để bước tiếp vào vòng bảng CKTG.

4. 23h00 ngày 8/10: Splyce vs Unicorns Of Love: 3-2

Đại diện từ CIS có lối đánh khá khó đoán và khiến cho SPY trải qua rất nhiều sóng gió. Dù vậy, SPY vẫn là những người đi tiếp sau khi trải qua 5 ván đấu căng thẳng nhất ở vòng khởi động CKTG 2019.

Sau ngày hôm nay, chúng ta đã xác định được 4 đội đi tiếp của vòng khởi động CKTG là DAMWON Gaming, Clutch Gaming, Hong Kong Attitude và Splyce. Sau đây là danh sách bảng đấu tại CKTG 2019

Lịch thi đấu knockout vòng khởi động CKTG 2019: LK đối đầu Damwon
GAM lọt vào một bảng đấu tương đối dễ dàng
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm