Lowkey Esports bất ngờ chia tay HLV Minh Hảo

Thành Hưng
thứ ba 29-10-2019 16:38:19 +07:00 0 bình luận
Sau khi kết thúc hành trình tại CKTG 2019, HLV Minh Hào đã bất ngờ tuyên bố rời khỏi LK trên trang cá nhân của minh.

Tại VCS Mùa Hè vừa qua, LK đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua Team Flash để trở thành đội tuyển thứ 2 của VCS góp mặt tại CKTG 2019. Dù không lọt vào vòng bảng CKTG 2019, nhưng LK vẫn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng LMHT khi khiến DWG phải toát mồ hôi hột trước khi bước vào vòng bảng CKTG.

Lowkey Esports bất ngờ chia tay HLV Minh Hảo
LK tại CKTG 2019

Thế nhưng, sau khi trở về từ CKTG 2019, LK đã bất ngờ chia tay 1 thành viên trong BHL, đó là HLV Nguyễn "Aci" Minh Hảo. Vị HLV này đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình về việc rời khỏi LK kể từ ngày 29/10.

Lowkey Esports bất ngờ chia tay HLV Minh Hảo
Thông báo rời LK của Minh Hảo

Đến với Lowkey Esports từ 2018, Aci đã gắn bó cùng đội tuyển này trong 2 mùa giải VCS mùa xuân và VCS mùa hè 2019. Trên cương vị HLV, Minh Hảo đã cùng "Dị nhân" Nixwater giúp Lowkey Esports gặt hái được rất nhiều thành công, biến "rạp xiếc VCS trở thành một thế lực lớn, đỉnh cao là việc đánh bại Team Flash trong trận đấu thuộc vòng loại khu vực VCS giành vé tham dự CKTG 2019.

Hiện tại, tương lai của Minh Hảo vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.Minh Hảo cho rằng bản thân không còn phù hợp làm bình luận viên và nhiều khả năng sẽ không tái ngộ cùng VETV nữa.

Lowkey Esports bất ngờ chia tay HLV Minh Hảo
Minh Hảo cũng từng là 1 BLV của VETV

Trước khi chia tay HLV Minh Hào, LK cũng đã phải chia tay 1 thành viên khác trong ban huấn luyện là Trần "Jinkey" Công Cam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm