Lowkey Esports đánh dấu chiến thắng lịch sử của Việt Nam trước Hàn Quốc

Quang Minh
thứ hai 7-10-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
Với chiến thắng trong game 1 trước Damwon, Lowkey Esports ghi dấu ấn lịch sử của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Những lá thăm đã đưa Lowkey Esports chạm trán đối thủ mạnh nhất ở vòng khởi động Chung kết thế giới. Đó là hậu quả mà họ phải nhận sau những sai lầm tai hại của mình ở những trận đấu trước.

Người hâm mộ chắc hẳn không thể quên tình huống chết ngớ ngẩn của Lee Sin trong tay DNK. Sai lầm của game thủ đi rừng này trực tiếp khiến cho LK nhận thất bại đầy nuối tiếc trước MEGA, và gián tiếp khiến LK gặp phải đối thủ cực mạnh Damwon ở trận đấu Playoffs.

Dưới áp lực rất lớn của người hâm mộ, DNK đã biết cách lên tiếng. Với tình huống cướp Baron trong game 1 cuộc chạm trán với Damwon, DNK đã mang lại lợi thế tinh thần rất lớn cho những người đồng đội.

Lowkey Esports đánh dấu chiến thắng lịch sử của Việt Nam trước Hàn Quốc
LK giúp LMHT Việt Nam có game thắng đầu tiên trước Hàn Quốc

Sau khi để mất cả Baron và Rồng vào tay LK, đại diện tới từ Hàn Quốc tỏ ra nóng vội khi quyết định push để kết thúc ván đấu. Tuy nhiên khả năng câu kéo và sự xuất sắc của Celebrity sau đó đã giúp cho LK tạo nên cơn địa chấn.

Ngay khi kết liễu 3/5 thành viên của Damwon, LK đã đẩy ngược thành công và có trận thắng lịch sử. Đây là lần đầu tiên LMHT Việt Nam có 1 ván thắng trước các đại diện tới từ LCK Hàn Quốc.

Dù đây là cuộc đọ sức BO5, dù LK có thể thất bại chung cuộc nhưng tinh thần và nỗ lực của các chàng trai Việt Nam xứng đáng được ngợi khen. Cho tới thời điểm hiện tại Damwon đã gỡ hòa 1-1, hãy cùng chờ đợi LK liệu có thể tạo nên cơn địa chấn mạnh hơn hay không?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm