Lowkey Esports và cuộc hành trình kỳ diệu

Nhật Hoa
thứ ba 17-9-2019 5:37:00 +07:00 0 bình luận
Trải qua 4 ván đấu căng thẳng, Lowkey Esports xuất sắc đả bại Team Flash để giành chiếc vé thứ 2 đến với VKTG 2019, qua đó tự viết cho bản thân một cái kết tuyệt vời ở VCS mùa Hè năm nay.

"Rạp xiếc", "Tấu hài" hay "Sủa dơ gáy khét" là những cụm từ mà người hâm mộ LMHT Việt thường dành cho LK, mà đa phần trong đó là với mục đích chỉ trích hoặc công kích. Có lẽ hiếm team LMHT nào ở Việt Nam lại có số lượng antifan đông đảo như LK, đến nỗi dù họ giành được tấm vé đến với CKTG 2019 thì vẫn còn đó những ý kiến kiểu "Team Flash xứng đáng hơn" hay " Chống mắt xem LK thất bại thế nào".

Lowkey Esports và cuộc hành trình kỳ diệu
Xét về độ mặn của idea, LK cũng không thua kém quá nhiều so với Rạp xiếc Quốc tế G2

Vậy những gì mà LK thể hiện có xứng đáng để bị chỉ trích nhiều đến thế? Không, chắc chắn hoàn toàn không.

Quay trở lại ngày đầu mà Vũ Ca (QTV) thành lập FFQ (tiền thân của LK), chính anh cũng đề cao tính giải trí và tinh thần đồng đội chứ không phải là danh hiệu hay bất kì thứ gì khác. Sau ngần ấy năm, LK vẫn một mực giữ nguyên phương châm đó mỗi khi thi đấu, bởi đơn giản "Quan trọng là anh em mình vui".

Trong trận đấu với Team Flash, LK khi đó đã không còn mục tiêu thực tiễn nào để phấn đấu nên họ quyết định chơi một trận đấu để giải tỏa bằng cách chọn cho mình những đội hình được mang ra hoàn toàn từ Đấu trường Chân lý. Thế rồi làn sóng chỉ trích bắt đầu xuất hiện, trong đó có cả từ phía HLV Tinikun của GAM, để rồi dẫn đến cuộc khẩu chiến gần như là lớn nhất lịch sử VCS giữa các thành viên LK và vị HLV này.

Lowkey Esports và cuộc hành trình kỳ diệu
Hani cũng là một nhân tố đáng khen ngợi của LK trong chiến dịch thú vị vừa rồi

Thất bại trước GAM như là một kết quả đã dự báo trước, nhưng không vì thế mà LK xuống tinh thần hay thi đấu tệ đi. Họ vẫn còn đó DNK, Artifact hay Celebrity vẫn luôn sẵn sàng tỏa sáng khi đội tuyển cần. Và trong trận gặp FL, Celebrity đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi dành tặng cho họ một pha penta mãn nhãn, qua đó giúp LK lần đầu có mặt ở CKTG và hơn hết là viết nên câu chuyện về chuyến hành trình kỳ diệu của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm