Mikyx G2 có thể không chơi MSI 2019

Mỹ Lệ
thứ ba 23-4-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
G2 Esports sẽ phải đối mặt với mối quan tâm về nhân lực ngay trước khi ra mắt MSI 2019.

Trước khi bắt đầu tuần thi đấu thứ 9 và cuối cùng, G2 Esports đã phải thay đổi người chơi hỗ trợ trong đội hình chính thức, vị trí của Mihael "Mikyx" Mehle được thay thế bởi Hampus "promisq" Mikael Abraham. Lý do của việc thay đổi này, nhằm giúp Mikyx có thể nghỉ vài ngày phục hồi chấn thương cổ tay trước sự khởi đầu của vòng playoffs. Đây là một chấn thương anh gặp kể từ khi LEC mùa xuân bắt đầu. 

Mikyx G2 có thể không chơi MSI 2019

Mới đây, trước khi Mid-Season Invitational 2019 diễn ra, Mikyx đã có một bài viết dài trên Instagram và anh cho biết có thể sẽ lỡ hẹn với MSI năm nay. Đối thủ người Slovenia nói rằng anh vẫn phải chịu đựng rất nhiều chấn thương ở cổ tay và mặc dù anh rất muốn đối mặt với những đội tuyển tốt nhất thế giới. Vì chấn thương này, nên việc chơi game của anh bị hạn chế rất nhiều và việc Mikyx phải ưu tiên hàng đầu để duy trì lối chơi của mình là phải nghỉ ngơi và phục hồi chấn thương.

"Tôi đã luôn thực sự muốn chơi MSI và chơi với tất cả các đội hàng đầu khác từ các khu vực khác, nhưng hiện tại tôi không chắc chắn điều đó có thể xảy ra hay không vì tôi vẫn bị hạn chế rất nhiều do chấn thương. Việc chữa lành và phục hồi được ưu tiên. "

  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm