Moojin, Maple cùng một loạt ngôi sao và HLV nói lời chia tay Flash Wolves

thứ hai 12-11-2018 12:15:38 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Flash Wolves thông báo trên Facebook và Twitter chính thức của đội: HLV Warhouse, REFRA1N cùng các ngôi sao như Moojin, Maple, và SwordArt sẽ nói lời chia tay với đội tuyển sau thất bại tại CKTG 2018 vừa qua.

Flash Wolves thông báo trên Facebook và Twitter chính thức của đội: HLV Warhouse, REFRA1N cùng các ngôi sao như Moojin, Maple và SwordArt sẽ nói lời chia tay với đội tuyển sau thất bại tại CKTG 2018 vừa qua.

Đây là một thông tin vô cùng sốc với người hâm mộ khu vực LMS. Flash Wolves tan tác hết thế này thì đội nào ở LMS sẽ lên ngôi khi họ luôn là ngọn cờ đầu của khu vực này trong những năm qua.

Moojin, Maple cùng một loạt ngôi sao và HLV nói lời chia tay Flash Wolves - Ảnh 1.

Moojin, Maple và SwordArt sẽ nói lời chia tay với FW sau thất bại tại CKTG 2018 vừa qua

Tuy có những thành tích khá ổn tại MSI hay IEM nhưng FW - đại diện số 1 của Hàn Quốc - lại gây thất vọng tại CKTG 2018 và đây có thể là lý do khiến các ngôi sao Maple (Đường giữa), SwordArT (Support) và MooJin (Rừng) rời FW vào mùa giải mới 2019. 

Hiện tại các tuyển thủ này vẫn đang trong giai đoạn đàm phán tìm kiếm đội mới cho mùa giải 2019. Nếu họ sang LPL thì đây sẽ là lần chảy máu chất xám lớn nhất của LMS. Flash Wolves đã gồng gánh cả khu vực trong suốt 3 năm qua.

Moojin, Maple cùng một loạt ngôi sao và HLV nói lời chia tay Flash Wolves - Ảnh 2.

Flash Wolves đã gồng gánh cả khu vực trong suốt 3 năm qua.

HLV Warhouse và REFRA1N sẽ rời đội và Morning sẽ trở thành 1 trong những HLV mới.

Sự mất mát lớn đối với FW là tuyển thủ kỳ cựu MMD (Đường trên của đội) đã chính thức giải nghệ và trở thành streamer của đội. Đội hình của Flash Wolves hiện tại chỉ còn Betty (xạ thủ), Hanabi (đường trên) và hỗ trợ tân binh ShiauC.

Các nhân tố chính của FW rời đội đã dấy lên một sự lo ngại đối với FW nói riêng và cộng đồng LMS nói chung trong mùa giải sắp tới đây:

1. Giờ Flash Wolves tan tác hết thế này thì đội nào ở LMS sẽ lên ngôi đây.

2. Khả năng cao là cả 3 người rời đi sẽ tới LPL. Sẽ có rất nhiều đội ở LPL mong chờ có người.

3. LMS năm sau chắc không còn 3 suất đi CKTG nữa mà phải đánh từ Play-in hết thôi.

4. RIP LMS. Họ không còn đội nào ở đẳng cấp thế giới nữa. Mong rằng họ có thể tái xây dựng một đội hình khác. Không muốn thiếu tôn trọng đâu nhưng mà khi Maple, SwordArT khả năng cao là sang LPL chơi, thì LMS không còn là 1 trong 5 khu vực chính nữa rồi.

6. Kết thúc của một thời đại. Thật buồn khi thấy họ đồng loạt rời đi. Dù thành tích nghèo nàn ở CKTG thì ở MSI, Flash Wolves đã làm rất tốt mà. Một ngày buồn cho LMS.

7. Mong MooJin sẽ trở lại Hàn, còn đoán chắc Maple và SwordArT sẽ đến Trung. Những tuyển thủ này đều giỏi và chắc chắn sẽ có đội lớn tuyển họ thôi.

8. Đầu tiên là Karsa rời đi. Giờ thì là tất cả những thành viên nòng cốt của Flash Wolves đều đi hết. Thật sự rất buồn khi phải chứng kiến cảnh này.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm