Mordekaiser sẽ khuynh đảo đấu trường chuyên nghiệp?

Thành Hưng
thứ tư 19-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Vị vua mới của khu vực đường trên sẽ có cơ hội góp mặt tại đấu trường chuyên nghiệp ngay trong tuần này.

Kể từ khi phiên bản 9.12 ra mắt, Mordekaiser đang là tâm điểm của sự chú ý. Phiên bản làm lại của Ác Quỷ Thiết Giáp không còn là một Hỗ Trợ như trước đây mà đang được vô cùng tin dùng cho vị trí solo lane, đặc biệt là ở đường trên. Với Win rate 52% sau khi làm lại, Mordekaiser đang là vị tướng mạnh nhất của khu vực đường trên sau phiên bản 9.12. Và tới đây, Mordekaiser nhiều khả năng sẽ không chỉ xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng mà còn sẽ thường xuyên được chọn tại các giải đấu khu vực.

Mordekaiser sẽ khuynh đảo đấu trường chuyên nghiệp?

Bắt đầu từ tuần này, các giải đấu trong khuôn khổ Summer Split như Hàn Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu sẽ sử dụng phiên bản 9.12 cho các trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc Mordekaiser phiên bản làm lại đã được đưa vào đấu trường chuyên nghiệp và có thể được sử dụng ngay trong tuần này. 

Hiện tại, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để đưa Ác Quỷ Thiết Giáp trở lại các giải đấu lớn. Với ulti khủng khiếp của mình, Mordekaiser hoàn toàn có thể loại bỏ những vị tướng quan trọng và phá vỡ đội hình của đối phương. Không những thế, Mordekaiser không cần quá nhiều Trang bị gây sát thương. Hầu hết các kiểu build đều ưu tiên Trượng Rylai và Mặt Nạ Đọa Đày, sau đó là lên các trang bị để làm tanker.

Mordekaiser sẽ khuynh đảo đấu trường chuyên nghiệp?

Có thể nói, Mordekaiser là vị tướng cực khỏe trong giao tranh và có thể phá vỡ chiến thuật của đối phương một cách dễ dàng. Các đội hoàn toàn có thể sử dụng Mordekaiser ở nhiều lane khác nhau, từ đường trên, đường giữa cho tới đi rừng. Khả năng chống chịu, CC cũng như đẩy lính của Mordekaiser đều ở mức quá mạnh. Chính vì vậy, Ác Quỷ Thiết Giáp hoàn toàn có thể trở thành một hot pick trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm