MSI 2019: Lịch thi đấu vòng bảng ngày thi đấu thứ 4

Thành Hưng
thứ hai 13-5-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Ngoại trừ IG và một phần nào đó là G2 đã gần như chắc suất tham dự vòng loại trực tiếp, cả 4 đội tuyển còn lại đều đang chạy đua để giành chiếc vé tới Đài Loan vào ngày 17.05 tới.

Ngày thi đấu áp chót tại vòng bảng MSI 2019 là ngày phán quyết đối với các chàng trai của Phong Vũ Buffalo. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước G2 và sẽ bị loại nếu như không có được 1 trận thắng trong ngày hôm nay.

MSI 2019: Lịch thi đấu vòng bảng ngày thi đấu thứ 4

Các trận đấu ngày thứ 4: 

  1. G2 - FW (17 giờ)
  2. PVB - TL (18 giờ)
  3. G2 - IG (19 giờ)
  4. FW - SKT (20 giờ)
  5. IG - TL (21 giờ)
  6. PVB - SKT (22 giờ)

G2 - FW

Nếu giữ được phong độ cao như ngày hôm qua, FW có quyền nuôi hy vọng đi tiếp và giành được ít nhất một chiến thắng trong ngày hôm nay. FW đã trở lại với lối đánh bài bản và có thể chơi sòng phẳng với những đối thủ lớn. Tuy nhiên, họ sẽ phải đề phòng trước những con bài "dị" đến từ nhà vô địch LEC.

PVB - TL

Trận đấu mà cả 2 team đều buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Ngày thi đấu cuối cùng sẽ là ngày thi đấu khá bất lợi cho TL khi họ phải gặp mặt 2 đội tuyển đã đánh bại họ ở lượt đi là SKT và G2, nên họ sẽ rất cần 1 hoặc 2 trận thắng để tạo lợi thế trước FW. Còn với đội chủ nhà, nếu thất bại trước TL, họ sẽ không còn cơ hội góp mặt tại vòng knock out. Vì vậy, 2 đội chắc chắn sẽ thi đấu hết sức mạnh và có thể sẽ tung ra những vũ khí bí mật trong trận đấu này.

G2 - IG

Tâm lí thi đấu khá thoải mái có thể dẫn đến sự chủ quan của IG, nhưng họ vẫn có thể lật kèo nhờ sự tỏa sáng của những cá nhân. IG là đội mạnh nhất giải nhưng họ cũng phải đề phòng trước những miếng ban pick dị của G2 như Pyke ở đường trên (hoặc Vayne?). Nếu G2 giành chiến thắng trước FW trong trận đấu trước đó, không loại trừ khả năng sẽ có một màn tấu hài và những tiết mục giải trí đặc sắc đến từ cả 2 đội!

FW - SKT

Sự tiến bộ từng ngày của FW cũng đang đe dọa tới cơ hội đi tiếp của SKT, đó là chưa kể SKT cũng rất muốn hướng đến vị trí thứ 2 hoặc thứ 3 để không phải đối đầu với IG trong trận đầu tiên vòng knock-out. Rất có thể, đây sẽ là một trận đấu vô cùng chặt chẽ của cả 2 đội vì 1 chiến thắng ảnh hưởng rất nhiều tới vị trí của cả 2 đội trên bảng xếp hạng.

IG - TL

Một trận đấu mà chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội là quá lớn, dù cho quyết tâm chiến thắng của TL là rất lớn. Đội hình của TL có thể là Dream Team của khu vực NA, nhưng với đấu trường thế giới, khoảng cách vẫn còn khá chênh lệch. Họ sẽ cần phải cải thiện nhiều về chiến thuật nếu muốn vượt qua IG.

PVB - SKT

Sau trận đấu với TL, PVB sẽ phải gặp một đối thủ mạnh hơn rất nhiều là SKT. Không còn nhiều hy vọng để đi tiếp, điều duy nhất mà đội chủ nhà cố gắng có lẽ là thi đấu bằng tất cả khả năng để đền đáp tình cảm của người hâm mộ. Còn với SKT, họ sẽ không thể buông lỏng trước lối đánh hung hãn của PVB và sự trở lại của Meliodas - MVP của PVB trong trận đấu với G2. Nhà vô địch của LCK cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để đảm bảo một suất đi tiếp.

Dự đoán các trận đấu ngày thứ 4 vòng bảng MSI 2019:

MSI 2019: Lịch thi đấu vòng bảng ngày thi đấu thứ 4

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm